Tin mới

Cuộc sống hiện tại của chàng trai 18 tuổi sau 6 năm cưới được bà nội bạn thân

Thứ tư, 19/05/2021, 16:07 (GMT+7)

Chàng trai 23 tuổi cùng vợ, cụ bà 76 tuổi từng làm khuynh đảo MXH cách đây 6 năm giờ ra sao? Được biết anh và vợ vừa hồi phục sau khi nhiễm Covid-19.

Thanh niên Gary Hardwick cùng cụ bà Almeda đã đến với nhau bất chấp khoảng cách 53 tuổi. Trên tài khoản Tiktok chung của 2 vợ chồng, họ tiết lộ với người hâm mộ rằng cả hai đều nhiễm Covid-19 với những triệu chứng nhẹ. "Chúng tôi đều nhiễm Covid-19 và hiện đang cách ly trong 2 tuần", Gary chia sẻ trong một video trên TikTok hồi tháng 12/2020.

Trong mắt Gary và bà Almeda, họ là một nửa tuyệt vời của nhau. Ảnh: Dailymail
Trong mắt Gary và bà Almeda, họ là một nửa tuyệt vời của nhau. Ảnh: Dailymail

Cặp đôi gặp nhau tại đám tang con trai bà Almeda sau đó phải lòng và gắn bó với nhau từ đó đến nay. Họ ghi lại chuyện tình đũa lệch rồi chia sẻ khoảng hơn 300 video lên TikTok cho đến nay.

Khi mới quen nhau, Gary mới 17 tuổi và là bạn của cháu trai bà Almeda. Gary tự mô tả mình là người trưởng thành hơn so với tuổi thật. Khi gặp Almeda, anh vừa chia tay với một phụ nữ 77 tuổi do không hạnh phúc. Chỉ 2 tuần sau khi hẹn hò, Gary đã cầu hôn Almeda và cặp đôi kết hôn vào ngày 26/10/2015. Lúc đó, Gary 18 tuổi.

Về phần mình, bà Almeda thừa nhận không có nhiều tình cảm với người chồng đầu tiên mặc dù bà đã sinh tới 4 con và có 6 đứa cháu. "Tôi đã kết hôn 43 năm và không có nhiều cảnh ôm hôn hay sự lãng mạn diễn ra. Mối quan hệ hiện tại của tôi như một cơn lốc", bà nói về cuộc hôn nhân đầu. Còn về chuyện tình với Gary, bà nói: "Chúng tôi luôn khen ngợi và hôn nhau, tận hưởng mối quan hệ của mình. Khi bạn gặp được người hoàn hảo, đó là lúc bạn biết mình không muốn mất đi cảm giác đó".

Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào và cử chỉ âu yếm. Ảnh: Dailymail
Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào và cử chỉ âu yếm. Ảnh: Dailymail

Trên trang TikTok chung, Gary chia sẻ hàng trăm video, phần lớn làm nổi bật mối quan hệ của 2 vợ chồng. Hết video này đến video khác, Gary hát nhép những bản tình ca tặng vợ trước khi chuyển sang đặt một nụ hôn lên môi bà.

Ngoài những bản tình ca, Gary còn chia sẻ những thông điệp yêu thương dành cho vợ. "Kỷ niệm tình yêu của chúng ta. Ơn Chúa đã gửi cho con một thiên thần, một người tri kỷ mỗi ngày", anh viết cho Almeda vào ngày lễ tình nhân.

Gary quyết cầu hôn với bà Almeda chỉ sau 2 tuần hẹn hò. Ảnh: Facebook
Gary quyết cầu hôn với bà Almeda chỉ sau 2 tuần hẹn hò. Ảnh: Facebook

Khi chia sẻ về chuyện thầm kín, cặp đôi tiết lộ họ đã đợi đến đêm tân hôn để làm chuyện đó và cả 2 gọi nhau là "người tình tuyệt vời".

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đang bỏ lỡ bất cứ điều gì khi kết hôn với Almeda", Gary nói. "Tôi chưa từng bị phụ nữ trẻ hơn hấp dẫn. Ngay cả khi tôi 13-14 tuổi, tôi vẫn bị những phụ nữ lớn tuổi thu hút. Và khi tôi nói chuyện với bà ngoại, người đã nuôi nấng mình, tôi không biết bà sẽ tiếp nhận nó thế nào. Nhưng bà đã chấp nhận chúng tôi".

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news