Tin mới

Cuộc sống hiện tại của 'tình tin đồn' đạo diễn Quang Dũng giờ ra sao?

Thứ năm, 12/09/2019, 18:33 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Thư - tình tin đồn một thời của đạo diễn Quang Dũng hiện có cuộc sống khá bí ẩn trong showbiz Việt.

Từng gây ấn tượng khi tham gia vào một số cuộc thi âm nhạc nhưng cái tên Minh Thư (1983) chỉ thực sự được biết đến khi cô trình làng những bài hát do chính mình sáng tác.

Trong số đó, có nhiều ca khúc được Minh Thư viết theo đơn đặt hàng của các NSX nhưng lại trở thành 'hit' trên thị trường âm nhạc như Bỗng dưng muốn khóc, Ta thuộc về nhau, Tình Pha lê...

Minh Thư sở hữu nhan sắc mặn mà. Ảnh: Facebook

Cũng từ đó, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ bắt đầu lên như diều gặp gió. Thời điểm này, Minh Thư bị đồn hẹn hò với đạo diễn Quang Dũng (Dũng Khùng) vì cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng với nhau.

Minh Thư từng được coi là 'tình tin đồn' một thời của Quang Dũng. Ảnh: Internet

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Minh Thư cho biết "Anh Quang Dũng, trong bất cứ hoàn cảnh nào tôi cũng muốn gặp gỡ và chia sẻ chuyện vui buồn. Nhưng Thư với anh Dũng chỉ là hai người bạn thân hơn tình bạn chút xíu còn người yêu thì không. Có những giây phút ngỡ như có thể đến được với nhau như hai người yêu nhưng không hiểu sao thiếu gì đó mà không hề đến được".

Minh Thư thường xuyên đăng tải những bức hình đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Ảnh: Facebook

Vào thời điểm cô đang được săn đón vì nổi tiếng thì Minh Thư bỗng dưng biến mất và không còn xuất hiện trên sân khấu.

Lý do được đưa ra là do cô muốn dành thời gian để bên cạnh người thân, đi du lịch và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện và họp báo để chúc mừng đồng nghiệp ra mắt MV.

Năm 2019, Minh Thư dính phải tin đồn đã lấy chồng và ra nước ngoài sinh sống. Mặc dù vậy, cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân mình vẫn còn độc thân.

Theo chia sẻ của Minh Thư, cô chỉ hy vọng có người nào đó đến bên mình và giải đáp những câu hỏi trong cô bởi cô tự nhận bản thân cô là người rất mâu thuẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news