Tin mới

Song Hye Kyo vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của Song Joong Ki hậu ly hôn

Thứ tư, 11/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo chưa quên được Song Joong Ki nên đã lén lút theo dõi hoạt động của chồng cũ trên Instagram.

Dù đã ly hôn cách đây 2 tháng nhưng dường như Song Hye Kyo vẫn chưa quên được chỗng cũ khi mới đây vẫn 'âm thầm lén lút' theo dõi hoạt đồng của chồng cũ trên MXH Instagram.

Cụ thể hàng loạt các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin cho thấy Song Hye Kyo đã truy cập thông tin để xem bức ảnh của Song Joong Ki trên nền tảng xã hội Instagram.

Song Hye Kyo được cho đã lén lút xem ảnh của Song Joong Ki trên Instagram

Được biết, tài khoản đăng tải bức ảnh Song Joong Ki là tài khoản được tạo bởi người hâm mộ Song Joong Ki và tài khoản này thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin chủ yếu của nam diễn viên.

Tài khoản Instagram chính thức của Song Hye Kyo. Ảnh chụp màn hình

Khá nhiều người đã bày tỏ cảm xúc bất ngờ khi Song Hye Kyo có hoạt động này. Những người hâm mộ cặp đôi vẫn mong mỏi cặp đôi sẽ 'tái hợp' trở lại.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được biết đến là cặp đôi vàng của Kbiz. Mối tình cổ tích bước ra từ phim và đám cưới thể kỷ khiến không ít người ngưỡng mộ cũng nhanh chóng lụi tàn khi cả hai công bố ly hôn vào tháng 6/2019.

Xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ này có khá nhiều đồn đoán về nguyên nhân tan vỡ của cả hai. Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng nói về lý do ly hôn là do cô và Song Joong Ki không hợp nhau về tính cách.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, trong khi chồng cũ Song Joong Ki gần như không tham gia nhiều hoạt động đóng phim, quảng cáo thì Song Hye Kyo gần như lột xác với phong cách ăn mặc và trang điểm, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news