Tin mới

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Shark Bình: Thăng hạng nhan sắc, an nhiên sau sóng gió

Thứ sáu, 15/09/2023, 14:55 (GMT+7)

Sau 4 tháng ly hôn, vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng thay đổi, nhan sắc thăng hạng, an nhiên sau sóng gió. 

Nhan sắc thăng hạng của vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương

Sau 4 tháng ly hôn Shark Bình, Doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng thay đổi. Trên trang cá nhân, vợ cũ Shark Bình thường xuyên cập nhật hoạt động liên quan đến 2 con và công việc, sự nghiệp thăng tiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Đào Lan Hương còn gây chú ý khi khoe bức ảnh thả dáng thướt tha, kèm theo là bài thơ có nội dung yêu đời.

Nhan sắc thăng hạng của vợ cũ Shark Bình. Ảnh FBNV
Nhan sắc thăng hạng của vợ cũ Shark Bình. Ảnh FBNV

Nữ doanh nhân diện bộ đầm ngắn ôm sát, khoe trọn đường cong hút mắt cùng đôi chân dài thẳng tắp. Cô gây ấn tượng với mái tóc dài đen nhánh, suôn mượt. Đặc biệt, thần thái tự tin, sang trọng khiến Đào Lan Hương nhận về "cơn mưa lời khen".

Có thể thấy, sau khi chia tay Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc, trẻ đẹp minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của vợ cũ Shark Bình: "Ngưỡng mộ nhan sắc của chị quá; Ngày càng trẻ đẹp; Xinh quá chị ơi; Đôi chân thật nuột; Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng thăng hạng trong phong cách thời trang. Ảnh internet
Doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng thăng hạng trong phong cách thời trang. Ảnh internet

Trước đây, vợ cũ Shark Bình  từng sở hữu vóc dáng "phì nhiêu", lộ ngấn mỡ bụng thường thấy của phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp khiến dân tình xuýt xoa vì thân hình thon gọn, 3 vòng nóng bỏng.

Cùng với đó, phong cách thời trang của doanh nhân Đào Lan Hương cũng ngày một thăng hạng. Nữ doanh nhân thường xuyên thay đổi kiểu dáng trang phục, mặc đầm cắt xẻ, hở vai, ngực, eo, chăm diện váy ngắn trên đùi...

Vợ cũ Shark Bình sống an nhiên sau sóng gió hôn nhân

Suốt hơn 1 năm về trước, ồn ào tình ái liên quan đến shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Được biết, Shark Bình và bà Đào Lan Hương từng là cặp vợ chồng quyền lực. Đằng sau thành công của shark Bình được cho luôn có hình ảnh của bà Đào Lan Hương.

Câu chuyện ly hôn của Shark Bình từng gây xôn xao dư luận. Ảnh internet
Câu chuyện ly hôn của Shark Bình từng gây xôn xao dư luận. Ảnh internet

Trong một lần chia sẻ với báo chí, shark Bình cho hay bà Đào Lan Hương đã sát cánh cùng ông thành lập tập đoàn NextTech sau một thời gian quen nhau khi sinh hoạt chung tại Trung tâm tài năng trẻ FPT.

Thuở sinh viên, bà Đào Lan Hương theo học Trường ĐH Kinh tế quốc dân còn ông Bình học công nghệ tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Thời đó startup rất khó khăn, phải đến năm 2004 - 2005, công ty của hai người mới gọi vốn thành công từ quỹ IDG Ventures tại Việt Nam và bắt đầu mở rộng quy mô, tiến rộng vào sàn thương mại điện tử. Dự án thương mại điện tử đầu tiên mà công ty xây dựng là Chodientu.vn. Đây là dự án tiên phong trong ngành thương mại điện tử của Việt Nam lúc bấy giờ.

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Shark Bình: Thăng hạng nhan sắc, an nhiên sau sóng gió - Ảnh 1
 

Bà Hương từng giữ chức Phó Chủ tịch tập đoàn NextTech và góp 30% vốn vào tập đoàn, trong khi đó 70% còn lại thuộc về shark Bình.

Tháng 6-2016, bà Đào Lan Hương xây dựng dự án riêng với sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21. Dự án có tên Học viện sáng tạo công nghệ TEKY. Mục tiêu của Học viện sáng tạo công nghệ TEKY là trở thành tổ chức Đổi mới giáo dục công nghệ dẫn đầu tại Khu vực Đông Nam Á.

Năm 2017, bà Hương rời vị trí Phó Chủ tịch tập đoàn NextTech. Năm 2020, bà Hương rút vốn khỏi tập đoàn này.

Doanh nhân Đào Lan Hương dành thời gian cho các con hậu ly hôn. Ảnh internet
Doanh nhân Đào Lan Hương dành thời gian cho các con hậu ly hôn. Ảnh internet

Liên quan đến việc này, shark Bình cho biết đã ly thân với vợ cũ cách đây vài năm trước. Anh cho rằng, việc mình tìm hiểu và hẹn hò với Phương Oanh xuất phát từ tình cảm thật. Đến tháng 5/2023, shark Bình - Đào Lan Hương đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Ngay sau đó, nam doanh nhân đã tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh.

Hậu "đường ai nấy đi" với shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương giờ đây đã dần cân bằng lại cuộc sống của mình. Cô dành thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc 2 nhóc tỳ. Thời gian qua, nữ doanh nhân thường xuyên đưa các con đi du lịch đó đây. Tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân, Đào Lan Hương xây dựng hình ảnh người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Tháng 6/2023 vừa qua, Đào Lan Hương tự hào khoe thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa của 2 con. Cô chia sẻ: "Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua. Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, 'biết thân' để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ, đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành với mẹ".

Bên cạnh đó, Đào Lan Hương còn nhận được sự tán thưởng khi không còn nhắc đến câu chuyện ồn ào với Shark Bình và Phương Oanh. Thay vào đó, cô tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian cho con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news