Tin mới

Shark Bình thể hiện tấm lòng trắc ẩn trước vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Thứ sáu, 15/09/2023, 13:47 (GMT+7)

Shark Bình đã có động thái trực tiếp hướng đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội thời gian qua.

Vừa qua, vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ, Hà Nội khiến bao người xót xa bởi thiệt hại về người. Trước sự việc này, nhiều người đã đứng ra giúp đỡ những nạn nhân còn sống sót, giúp họ nhanh chóng cải thiện cuộc sống sau biến cố lớn.

Shark Bình thể hiện tấm lòng trắc ẩn trước vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 1
 

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Shark Bình cũng có bài đăng đáng chú ý khi anh kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ cho những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. Đặc biệt, vị CEO cũng bỏ túi số tiền 50 triệu đồng với mong muốn góp phần cải thiện cuộc sống cho các nạn nhân.

"Phát huy truyền thống 'Lá rách nhiều đùm lá rách tả tơi', rất mong anh em bạn bè gần xa chung tay giúp đỡ đồng bào khó khăn hoạn nạn vượt qua tai hoạ lớn nhất của Hà Nội trong thời gian gần đây, thông qua rất nhiều kênh Từ thiện đang kêu gọi", shark Bình kêu gọi mọi người.

Shark Bình thể hiện tấm lòng trắc ẩn trước vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 2
 
Shark Bình thể hiện tấm lòng trắc ẩn trước vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 3
 

Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận tiết lộ đã thực hiện lời kêu gọi của shark Bình khi không ít người đã chuyển khoản, hỗ trợ các nạn nhân sau sự viện. Nhiều người dù ủng hộ số tiền không phải là lớn, thế nhưng tấm lòng "lá lành đùm lá rách" như shark Bình kêu gọi thực sự đã vươn lên cao.

Bạn bè và CDM hưởng ứng lời kêu gọi của shark Bình. Ảnh: Internet
Bạn bè và CDM hưởng ứng lời kêu gọi của shark Bình. Ảnh: Internet

Là một vị doanh nhân thành đạt, bên cạnh công việc, shark Bình còn thường xuyên thực hiện những chuyến từ thiện với tư cách cá nhân và doanh nghiệp đến những địa phương, những người gặp khó khăn. Hành động của anh cũng được nhiều người ngợi khen, ủng hộ tiếp tục phát huy.

Shark Bình thể hiện tấm lòng trắc ẩn trước vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 4
 

Thời gian vừa qua, cuộc sống đời tư của shark Bình cũng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi anh và nữ diễn viên Phương Oanh đã ăn hỏi, đăng ký kết hôn chính thức là vợ chồng. Sau khoảng thời gian sóng gió trước dư luận với cuộc tình của mình, cả hai đang cho công chúng thấy tình yêu chân tình, mặn nồng họ thực sự dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news