Tin mới

Khen ngợi Phương Oanh, shark Bình bị bà xã 'bóc phốt'

Thứ tư, 13/09/2023, 16:46 (GMT+7)

Loạt hình ảnh của Phương Oanh mới đây nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ CDM trong đó có shark Bình, anh sau đó còn bị bà xã của mình 'bóc phốt'.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã xả loạt ảnh khoe nhan sắc cực phẩm khi diện diện với tư cách khách mời tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. Cùng với khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh còn giới thiệu luôn thiết kế ấn tượng của team mình giúp cô trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn tại sự kiện vừa qua.

Khen ngợi Phương Oanh, shark Bình bị bà xã 'bóc phốt' - Ảnh 1
 
Nhan sắc cực quyến rũ của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc cực quyến rũ của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải khoảnh khắc này, Phương Oanh đã nhận về nhiều lời ngợi khen của công chúng vê thấn thái sắc sảo cùng phong thái cực sang chảnh. Đặc biệt đến cả Shark Bình cũng không kìm lòng được trước vẻ đẹp này. Anh lên  tiếng khen ngợi: "Đầm đẹp nhức mắt". Trước hành động này, Phương Oanh lập tức "bóc phốt" chồng thích nịnh vợ: "Vợ hát chồng khen hay quá, hơi ố dề nha bạn Bình".

Ngay ở phần bình luận này, cư dân mạng không giấu nổi sự thích thú mà liên tục thả biểu cảm tới Phương Oanh. Ở trên mạng xã hội, cặp đôi không thiếu những khoảnh khắc hài hước và đáng yêu cho thấy tình cảm mặn nồng cả hai dành cho nhau.

Shark Bình công khai nịnh vợ. Ảnh: FBNV
Shark Bình công khai nịnh vợ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, công chúng liên tục thúc giục màn tái xuất của Phương Oanh trên màn ảnh. Kể từ sau bộ Phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên chưa hề hiện diện trong một tác phẩm mới nào hay hé lộ về sự tái xuất của mình trong thời gian tới.

Khen ngợi Phương Oanh, shark Bình bị bà xã 'bóc phốt' - Ảnh 2
 

Được biết, suốt thời gian vừa qua Phương Oanh đã tập trung thời gian cho công việc kinh doanh và đam mê thời trang khi cô vận hành một cửa hàng thời trang của riêng mình. Việc Phương Oanh hiện diện tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng vừa qua cũng khiến công chúng thêm kỳ vọng về màn trở lại màn ảnh của cô trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news