Tin mới

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz 

Thứ sáu, 03/03/2023, 14:39 (GMT+7)

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz, cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

Từng là thành viên của 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng Vpop là H.A.T và Mắt Ngọc, Ngô Quỳnh Anh từng là ca sĩ nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả Việt những năm 2000.

Tuy nhiên, giữa lúc thời điểm sự nghiệp của nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng mọi thông tin của Ngô Quỳnh Anh đều nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả.

Ngô Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh mới nhất và nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh: Facebook
Ngô Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh mới nhất và nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Ngô Quỳnh Anh đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con. Ngay lập tức, bài đăng này của cựu thành viên nhóm H.A.T đã nhận về nhiều lượt tương tác.

Đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái 'Cả nhà thương nhau'. Xuất hiện trong ảnh, Ngô Quỳnh Anh khoe khéo nhan sắc cùng làn da trắng mịn không tì vết dù không trang điểm cầu kỳ.

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz  - Ảnh 1
 
Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz  - Ảnh 2
 
Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tái xuất trở lại Vbiz. Ảnh: Internet
Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tái xuất trở lại Vbiz. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẻ ngoài của ông xã và con trai của người đẹp cũng nhận về nhiều sự chú ý của khán giả. Không ít người hâm mộ nhận định gia đình nhỏ của Ngô Quỳnh Anh có nhiều nét giống nhau.

Theo đó, gương mặt của chồng nữ ca sĩ và quý tử đều bầu bĩnh nên càng giống hệt nhau, cả 3 thành viên trong gia đình đều sở hữu đôi mắt to tròn và hai mí.

Không ít các khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước diện mạo như bị thời gian 'lãng quên' của người đẹp sinh năm 1983.

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz  - Ảnh 3
 
Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz  - Ảnh 4
 
Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz  - Ảnh 5
 
Nhan sắc xinh đẹp và bất lão của Ngô Quỳnh Anh. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp và bất lão của Ngô Quỳnh Anh. Ảnh: Internet

Mỗi khi Ngô Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc mới, dân tình lại được phen trầm trồ bởi sắc vóc như gái đôi mươi dù chỉ một lần sinh nở mà cô sở hữu. Ngoài ra, những hình ảnh sánh đôi cùng ông xã được Ngô Quỳnh anh chia sẻ trên trang cá nhân cũng đã phần nào chứng minh được vẻ ngoài ngày càng giống nhau của cả hai vợ chồng.

Đặc biệt quý tử của nữ ca sĩ cũng sở hữu gương mặt nhiều đường nét 'sao y bản chính' từ ba mẹ mình.

Dù đã rời xa ánh đèn sân khấu nhưng cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T lên xe hoa với nửa kia hơn 4 tuổi vào năm 2014.

Sau hai năm về chung nhà, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Nói về ông xã, Ngô Quỳnh Anh cho biết cô học được nhiều điều từ anh, cả hai dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn nhờ làm cùng ngành nghề marketing.

Hiện, Ngô Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên ông xã và quý tử 6 tuổi. Rất lâu không hoạt động nghệ thuật, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ trở lại đường đua âm nhạc vào năm 2022.

Ngô Quỳnh Anh tiết lộ đây là món quà tinh thần muốn dành cho những người hâm mộ luôn yêu mến mình trong suốt thời gian qua. Đồng thời người đẹp cũng muốn con trai nhìn thấy mình và vai trò là một ca sĩ.

Ngô Quỳnh Anh là cựu thành viên H.A.T có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, sau nhiều năm, người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ.

Ngô Quỳnh Anh dù bao năm vẫn xinh và trẻ như tuổi đôi mươi nhờ được ông xã và con trai yêu thương. Cùng với đó, công việc marketing bận rộn thế nào, người đẹp vẫn không quên dành thời gian tập thể dục cũng như có chế độ ăn uống phù hợp để duy trì vóc dáng.

Chính việc sống vui vẻ và ít giữ những chuyện không vui trong lòng cũng là bí quyết giúp cô bị thời gian 'quên lãng'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news