Tin mới

Ngoài mâu thuẫn với Quyền Linh, lộ thêm lý do khiến MC Cát Tường dừng làm 'bà mối'

Thứ năm, 02/03/2023, 15:55 (GMT+7)

Ít ai biết trước khi xác nhận có mâu thuẫn với nam MC Quyền Linh, Cát Tường từng có một lý do khác để dừng làm bà mối trên Bạn muốn hẹn hò.

Mặc dù đã ngừng làm MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã 3 năm nhưng đến nay MC Cát Tường lại bất ngờ vướng vào ồn ào với MC Quyền Linh.

Theo đó, nguồn cơn bắt nguồn từ việc MC Cát Tường bất ngờ thừa nhận có mâu thuẫn và NSX buộc rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò vào 3 năm trước.

Cụ thể, vào thời điểm 5/2019 khi mới thông báo ngừng làm MC cùng Quyền Linh, Cát Tường từng bật khóc nức nở trên sóng livestream khi tam sự cùng người hâm mộ. Thời điểm đó, nữ MC xác nhận mình bị NSX của Bạn muốn hẹn hò buộc rời khỏi ghế 'bà mai' và không hề nhắc gì đến Quyền Linh.

MC Cát Tường và MC Quyền Linh từng dẫn chung show Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh: Internet
MC Cát Tường và MC Quyền Linh từng dẫn chung show Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đến tháng 2/2023, sau khi lên tiếng xác nhận dừng hàng loạt các chương trình hẹn hò như Chân ái, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc... MC Cát Tường lại bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân khác, liên quan đến tình duyên.

Theo Cát Tường, cô muốn tạm dừng công việc này để 'hít thở’ và thêm năng lượng mới cho bản thân và biết đâu được khi có cơ hội quay trở lại ở một chương trình hẹn hò nào đó trong tương lai thì tôi sẽ có được phong thái tươi mới hơn thì sao? Nhiều khi làm mai mối mới khiến Cát Tường bị ế, lận đận trong tình duyên đến như vậy'.

Tuy nhiên mới đây Cát Tường đã lên tiếng cho biết mình và MC Quyền Linh từng có mâu thuẫn trong quá khứ. Ảnh: Internet
Tuy nhiên mới đây Cát Tường đã lên tiếng cho biết mình và MC Quyền Linh từng có mâu thuẫn trong quá khứ. Ảnh: Internet

Vốn là 'bà mai' từng mai mối cho hơn 500 cặp đôi nhưng Cát Tường lại là một người không hề may mắn trong chuyện tình duyên.

Cô từng kết hôn vào năm 2001 nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài lâu, cô li dị khi con còn rất nhỏ. Cô cũng từng có mối tình với bạn trai kém tuổi Minh Thành nhưng cả hai cũng đường ai nấy đi sau 2 năm bên nhau. Ở tuổi 45, Cát Tường làm mẹ đơn thân để chăm sóc cho con gái.

Tối ngày 1/3, Cát Tường bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện mình và MC Quyền Linh từng có những chuyện 'không được vui vẻ' khi 'giữa chúng tôi là sự bất hòa, không giải quyết được'.

Nam MC Quyền Linh xác nhận chuyện cả hai có mâu thuẫn nhưng không muốn nhắc lại vì vụ việc đã xảy ra trong quá khứ. Ảnh: Internet
Nam MC Quyền Linh xác nhận chuyện cả hai có mâu thuẫn nhưng không muốn nhắc lại vì vụ việc đã xảy ra trong quá khứ. Ảnh: Internet

Đây cũng là lý do mà Cát Tường đưa ra và lý giải cho việc khi đến quay show Bạn muốn hẹn hò, cả cô và nam MC không còn tương tác hào hứng như trước nữa.

'Thấy được điều này, nhà sản xuất đã gọi tôi đến để yêu cầu cố gắng tìm cách hòa giải với anh Linh. Phía công ty cũng hỗ trợ 2 anh em rất nhiều trong việc hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giải không đạt kết quả như mong muốn, 1 trong 2 người phải dừng lại. Cuối cùng, phía công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại, tôi phải dừng việc làm MC cho chương trình Bạn muốn hẹn hò', Cát Tường cho biết.

Thời điểm hiện tại, Cát Tường cho biết mình muốn dành thời gian cho người thân, đặc biệt là con gái chứ không muốn nhắc đến những ồn ào đang diễn ra. Trong khi đó về phía nam MC Quyền Linh, nam MC xác nhận chuyện mâu thuẫn với Cát Tường, nhưng không muốn nhắc lại vì vụ việc đã xảy ra trong quá khứ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news