Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của nữ sinh ngây thơ nhất Phía trước là bầu trời

Thứ hai, 22/08/2022, 14:41 (GMT+7)

Nữ sinh ngây thơ nhất trong Phía trước là bầu trời ở thời điểm hiện tại là mỹ nhân xinh đẹp, từ bỏ việc diễn xuất và trở thành giảng viên dạy đàn. 

Ngoài 3 nữ chính trong bộ phim Phía trước là bầu trời thì một nhân vật nữ khác cũng được nhiều người chú ý đến chính là diễn viên Vũ Diệu Thảo (đảm nhận vai Thảo).

Diệu Thảo nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi vào vai Thảo, một cô bé học sinh lớp 12 từ quê ra thành phố ôn thi ĐH.

Thảo là em út ngây thơ, hiền lành với nhiều bỡ ngỡ đối với cuộc sống mới nên được cả xóm trọ yêu thương hết mực, chỉ dạy và đùm bọc. 

Nữ diễn viên Diệu Thảo trong bộ phim Phía trước là bầu trời. Ảnh: Internet
Nữ Diễn viên Diệu Thảo trong bộ Phim Phía trước là bầu trời. Ảnh: Internet

Nhờ cách diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài ngây thơ và dịu dàng nên dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất, Diệu Thảo vẫn chiếm trọn trái tim của khán giả. 

Cô từng chia sẻ rằng sau khi đảm nhận vai Thảo, mỗi ngày cô đều nhận được ít nhất 80 - 100 bức thư từ nhiều khán giả với nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Diệu Thảo vào vai Thảo - một nữ sinh ngây thơ và tốt bụng. Ảnh: Internet
Diệu Thảo vào vai Thảo - một nữ sinh ngây thơ và tốt bụng. Ảnh: Internet

'Mọi người cứ gửi thư như thế ròng rã suốt mấy năm trời. Chỉ đến khi khu tôi ở quy hoạch, bị san bằng và nhà tôi phải chuyển đi thì tôi mới không nhận được thư nữa. Bây giờ, tôi vẫn tiếc vì không giữ được những bức thư đó', Diệu Thảo chia sẻ. 

Dù gây được tiếng vang lớn sau bộ phim đầu tay nhưng Diệu Thảo lại không tiếp nối con đường nghệ thuật diễn xuất mà cô theo đuổi đam mê với cây đàn tỳ bà. 

   >>XEM THÊM: Cuộc sống kín tiếng xa rời ánh hào quang của Thu Nga sau bộ phim Phía trước là bầu trời

Hiện cô đang làm công việc giảng dạy bộ môn tỳ bà tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và làm người dẫn chương trình cho một số kênh truyền hình như VTC, VTVcab, Truyền hình Quốc hội.

Cuộc sống kín tiếng của nữ sinh ngây thơ nhất Phía trước là bầu trời - Ảnh 1

 

Cuộc sống kín tiếng của nữ sinh ngây thơ nhất Phía trước là bầu trời - Ảnh 2

 

Diệu Thảo hiện từ bỏ công việc diễn xuất và theo đuổi đam mê với đàn tỳ bà. Ảnh: Internet
Diệu Thảo hiện từ bỏ công việc diễn xuất và theo đuổi đam mê với đàn tỳ bà. Ảnh: Internet

Ở tuổi 36, Diệu Thảo thành công với công việc và đam mê của mình dù không theo đuổi con đường diễn xuất.

Loạt hình ảnh hiện tại của Diệu Thảo ở tuổi 36, không ít khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi 'bé Thảo' năm nào giờ đã quá xinh đẹp và quyến rũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news