Tin mới

Cuộc sống làm dâu nhà đại gia như bà hoàng của Á hậu Tú Anh

Thứ ba, 12/02/2019, 10:57 (GMT+7)

Dù lấy chồng, sinh con nhưng cuộc sống làm dâu nhà đại gia của Á hậu Tú Anh luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dù lấy chồng, sinh con nhưng cuộc sống làm dâu nhà đại gia của Á hậu Tú Anh luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Á hậu Tú Anh thường xuyên cập nhật những hoạt động vui chơi của cá nhân và gia đình khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sau khi lấy chồng đại gia và sinh con, Á hậu Tú Anh cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Từ những bức ảnh mà Tú Anh đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra không gian sống sang chảnh của Á hậu sau khi kết hôn với ông xã thiếu gia.

Mới đây, Á hậu Tú Anh cập nhật khá chi tiết về những hoạt động diễn ra trong dịp Tết. Những chia sẻ của mỹ nhân sinh năm 1993 khiến không ít chị em ghen ty.

Á hậu Tú Anh bên gia đình chồng. Ảnh internet

 

Tú Anh cùng chồng đi Chúc Tết. Ảnh internet
Sau đó, Tú Anh dành thời gian tụ tập bạn bè, xem phim. Ảnh internet

Theo những gì Tú Anh chia sẻ, cô được gia đình chồng chiều chuộng, dành thời gian cho đi làm bộ nail mới, lúc nào cũng xuất hiện rất xinh đẹp, gọn gàng dù mới sinh con được 2 tháng. Ngày mùng 1, mùng 2 Tết, cô cùng gia đình đi du Xuân, chúc Tết.

Đặc biệt, những ngày sau đó, Tú Anh được tự do tụ tập bạn bè ăn chơi. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi thì Tú Anh thường xem phim. Có thể thấy, dù làm dâu nhưng cuộc sống của Tú Anh khá an nhàn không khác thời con gái.

Tú Anh và ông xã Gia Lộc kết hôn vào tháng 7/2018. Chồng của Á hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1994 hiện đang công tác trong ngành xây dựng. Cuối tháng 12, Tú Anh hạnh phúc khi đón con đầu lòng sau hơn 5 tháng kết hôn

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news