Tin mới

Từ chối thù lao khủng để về quê, cuộc sống hiện tại của 'Tể tướng Lưu Gù' Lý Bảo Điền tuổi U80 thế nào?

Thứ ba, 08/03/2022, 11:56 (GMT+7)

Tài tử gạo cội đóng 'Tể tướng Lưu Gù có cuộc sống yên bình sau khi rời thành phố về quê khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết về cuộc sống của diễn viên Lý Bảo Điền sau khi về quê dưỡng già nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo trang Sohu miêu tả, ở tuổi 76, Lý Bảo Điền thường đi bộ, ngắm cảnh ven công viên và tận hưởng không gian thoáng đãng cũng cuộc sống an nhàn sau khi rời phố thị trở về quê nhà.

Từ chối thù lao khủng để về quê, cuộc sống hiện tại của 'Tể tướng Lưu Gù' Lý Bảo Điền tuổi U80 thế nào? - Ảnh 1

Ngoài ra, cuộc sống của Lưu Bảo Điền ở tuổi U80 rất thoải mái, hầu hết ông dành thời gian với đam mê nghe đĩa than và sưu tầm đĩa. Theo tiết lộ của tài tử phim "Tể tướng Lưu gù", âm nhạc đưa ông vào thế giới phi phàm, thoát tục, làm ông vui vẻ và nhẹ nhõm. 

Bên cạnh đó, Lý Bảo Điền còn có đam mê và vẽ tranh điêu khắc. Ở tuổi 76, Lưu Bảo Điền vẫn khỏe mạnh, thần trí minh mẫn. Theo miêu tả của tác giả, nam diễn viên vẫn sống giản dị và thẳng thắn như vai diễn mà ông đóng trên màn ảnh.

Từ chối thù lao khủng để về quê, cuộc sống hiện tại của 'Tể tướng Lưu Gù' Lý Bảo Điền tuổi U80 thế nào? - Ảnh 2

Nhiều năm qua, Lý Bảo Điền có quy tắc hạn chế nhận phỏng vấn và xuất hiện trên sóng truyền hình. Sau khi rời thành phố, ông dành thời gian chăm sóc cây vườn, luyện thư pháp vẽ tranh ở tuổi già.  

Lý Bảo Điền là nghệ sĩ gạo cội màn ảnh Trung Quốc. Những vai diễn kinh điển trong quá trình làm nghề của nam diễn viên là Thần y Hỷ Lai Lạc, Tể tướng Lưu gù, Cúc Đậu, Có gì cứ nói, Hội Tam Hoàng Thượng Hải...

Từ chối thù lao khủng để về quê, cuộc sống hiện tại của 'Tể tướng Lưu Gù' Lý Bảo Điền tuổi U80 thế nào? - Ảnh 3

Điều đáng nói là trong suốt sự nghiệp của mình, Lưu Bảo Điền rất ít nhận phỏng vấn và không quảng cáo cho bất kỳ mặt hàng nào. Truyền thông Trung Quốc đưa tin, có thời điểm thù lao được đề nghị lên đến hơn 20 triệu tệ (hơn 70 tỷ đồng) quảng cáo nhưng ông cũng không nhận.

"Nếu tôi nhận lời đóng quảng cáo, người xem sẽ lẫn lộn giữa hình ảnh của tôi trong phim và hình ảnh của tôi trong quảng cáo, như vậy là có lỗi với nhân vật. Đa phần quảng cáo mời tôi đóng là quảng cáo dược phẩm.

Tôi đã bao giờ uống những thuốc ấy đâu, tôi không biết chúng có lợi, có hại thế nào. Tôi không lừa dối khán giả được, họ có thể vì tin tôi nên mới mua thuốc, tôi phải xứng đáng với lòng yêu mến của họ, không thể có lỗi với họ", Lưu Bảo Điền từng tiết lộ.

Từ chối thù lao khủng để về quê, cuộc sống hiện tại của 'Tể tướng Lưu Gù' Lý Bảo Điền tuổi U80 thế nào? - Ảnh 4

Về đời tư, Lưu Bảo Điền khá kín tiếng, ít khi nghệ sĩ nhắc đến vợ con của mình. Được biết, vợ ông là Hồ Anh, từng làm ở Học viện Hý kịch trung ương. Cả hai có hai con, một trai và một gái nhưng chỉ có con trai là nối nghiệp bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news