Tin mới

'Tể tướng Lưu gù' Lý Bảo Điển từ chối đóng quảng cáo thuốc dù thù lao khủng

Thứ sáu, 18/06/2021, 10:35 (GMT+7)

Các nhãn hàng đề nghị 'Tể tướng Lưu gù' đóng quảng cáo với mức thù lao cực lớn nhưng ông luôn từ chối.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin sao "Tể tướng Lưu gù' Lý Bảo Điền đã không quay một quảng cáo nào trong suốt cuộc đời dù có lúc thù lao được đề nghị lên đến hơn 20 triệu tệ (hơn 70 tỷ đồng). Chia sẻ về vấn đề này, Lý Bảo Điền từng nói: "Nếu tôi nhận lời đóng quảng cáo, người xem sẽ lẫn lộn giữa hình ảnh của tôi trong phim và hình ảnh của tôi trong quảng cáo, như vậy là có lỗi với nhân vật. Đa phần quảng cáo mời tôi đóng là quảng cáo dược phẩm.

Tôi đã bao giờ uống những thuốc ấy đâu, tôi không biết chúng có lợi, có hại thế nào. Tôi không lừa dối khán giả được, họ có thể vì tin tôi nên mới mua thuốc, tôi phải xứng đáng với lòng yêu mến của họ, không thể có lỗi với họ".

Vai diễn Tể tướng Lưu gù của Lý Bảo Điền được người dân Việt Nam yêu mến. Ảnh: Internet
Vai diễn Tể tướng Lưu gù của Lý Bảo Điền được người dân Việt Nam yêu mến. Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ trên MXH, đông đảo CĐM Việt Nam đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với diễn viên gạo cội Lý Bảo Điền và réo tên những nghệ sĩ của Việt Nam đã và đang đóng quảng cáo thuốc, sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ tràn lan.

- Hỷ Lai Lạc (một vai diễn của Lý Bảo Điển) là lương y nhưng cũng chỉ là nhân vật hư cấu. Lý Bảo Điền quả là khôn ngoan, đúng như Lưu Dung. Bác có 2 vai ấn tượng nhất với khán giả Việt Nam thôi mà cứ như thấy bác trong đó vậy.

- Ngày xưa u mê chú này lắm, giờ toàn lên YouTube coi cùng cả gia đình vẫn thấy hay.

- Lưu gù nhưng tấm lòng ngay thẳng

- Cực kỳ kính trọng vị diễn viên này, cả đời giữ trọn lòng kính nghiệp và đạo đức, phim của ông luôn luôn chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news