Tin mới

Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, hứa làm điều này cả đời cho chồng

Thứ sáu, 30/07/2021, 09:12 (GMT+7)

Hành động của Võ Hạ Trâm đã khiến chồng và con gái trông càng giống nhau hơn, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Sau khi sinh con, Võ Hạ Trâm thường chia sẻ những Câu chuyện cuộc sống xung quanh chồng và con gái đầu lòng của mình. Mới đây, nữ ca sĩ khoe bản thân đã trổ tài tạo kiểu cho chồng lần đầu tiên và vô cùng thành công.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Võ Hạ Trâm cắt tóc cho chồng Ấn Độ. Sau đó, Cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi sau khi cắt tóc, ba và con gái càng thêm giống nhau “y như đúc”. Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm rất tự hào khi tạo mẫu thành công cho chồng.

Nữ ca sĩ cắt thành tóc 3 phân trông khá gọn, tạo ra kiểu tóc lưa thưa giống bé Moon. Con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm khi mới sinh, cộng đồng mạng đã phải công nhận bé rất giống ba, đường nét, góc khuôn mặt,.. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng hỏi chồng: "Con giống ai vậy anh?" thì chồng Ấn Độ của cô nàng đáp lời: "Anh chưa thấy rõ nhưng tóc con xoăn giống anh". Sau khi sinh mổ, tác dụng phụ của thuốc tê và quá trình tập đi không dễ dàng. Dù vậy nhưng Võ Hạ Trâm vẫn luôn tận hưởng, cảm thấy vui mừng khi chào đón thành viên mới.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày mẹ được học những điều mới, chăm sóc con, cho con bú, thay tã, ru con ngủ hay phán đoán những điều con muốn thông qua tiếng khóc của con… Và mẹ cảm thấy hạnh phúc lắm. Moon của mẹ ngoan lắm, chỉ bú rồi ngủ, không quấy mẹ nên mẹ cũng có chút thời gian để nghỉ ngơi. 

Nhưng mẹ cũng cảm thấy chạnh lòng chút vì ngoài kia các cô chú đang gồng mình chống dịch và Sài Gòn mình cũng đang cố gắng vượt qua những tháng ngày khó khăn này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news