Tin mới

Hoa hậu Bùi Bích Phương lộ nhan sắc ở tuổi U50 sau 33 năm đăng quang

Thứ tư, 28/07/2021, 11:43 (GMT+7)

Dù đã đăng quang 33 năm nhưng Hoa hậu Bùi Bích Phương vẫn khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc ở tuổi U50.

Nhắc đến hoa hậu Việt Nam đầu tiên thì không thể không nghĩ ngay đến Bùi Bích Phương. Sinh ra trong gia đình gia giáo, có học thức cao cùng nhan sắc chuẩn chỉnh, Bùi Bích Phương đã chính thức đăng quang Hoa hậu toàn quốc hay còn gọi là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên vào năm 17 tuổi.

Nhan sắc thủa mới đăng quang của Hoa hậu Việt Nam Bùi Bích Phương.
Nhan sắc thủa mới đăng quang của Hoa hậu Việt Nam Bùi Bích Phương.

Dù đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp nhưng Hoa hậu Bùi Bích Phương vẫn không lựa chọn con đường hoạt động nghệ thuật mà chọn con đường học tập khi giành được học bổng du học Hàn Quốc, học lên bậc thạc sĩ rồi về nước làm việc cho Quỹ Giáo dục Đại học và Sau Đại học Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á.

Bùi Bích Phương được biết đến là hoa hậu tiêu biểu, giữ sắc đẹp lâu bên nhất từ vóc dáng, nhân cách cùng những đóng góp cho xã hội. Dù đã đăng quang được 33 năm, không xuất hiện trong các chương trình giải trí nhưng hình ảnh một hoa hậu xinh đẹp tràn đầy tri thức vẫn còn giữ mãi trong lòng công chúng.

Hoa hậu Bùi Bích Phương là người học vấn xuất sắc.
Hoa hậu Bùi Bích Phương là người học vấn xuất sắc.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nhan sắc trẻ mãi thì Bùi Bích Phương cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tiến sĩ toán học Vũ Thiệu Giang. Cả hai bằng tuổi nhau và họ kết hôn với nhau sau 1 năm tìm hiểu.

Gia đình ngày càng hạnh phúc của nàng hậu đầu tiên này khi đón chào thêm 2 người con. Ngoài sự thành đạt thì Bùi Bích Phương còn đúng tiêu chuẩn vợ hiền mẹ đảm khi dành thời gian chăm sóc tổ ấm của mình, tránh xa thị phi của giới giải trí.

Những năm gần đây, Bùi Bích Phương xuất hiện nhiều với vai trò là khách mời, BGK của nhiều cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam. Dù ở tuổi U50 nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa.

Mặc dù là hoa hậu, nhưng Bùi Bích Phương ở ngoài đời vẫn thực hiện lối sống khá giản dị như bao người khác chứ không sang chảnh như mọi người thường nghĩ về một hoa hậu.

Hoa hậu Bùi Bích Phương lộ nhan sắc ở tuổi U50 sau 33 năm đăng quang - Ảnh 1
Hoa hậu Bùi Bích Phương lộ nhan sắc ở tuổi U50 sau 33 năm đăng quang - Ảnh 2
Hoa hậu Bùi Bích Phương lộ nhan sắc ở tuổi U50 sau 33 năm đăng quang - Ảnh 3
Hoa hậu Bùi Bích Phương lộ nhan sắc ở tuổi U50 sau 33 năm đăng quang - Ảnh 4
Hoa hậu Bùi Bích Phương lộ nhan sắc ở tuổi U50 sau 33 năm đăng quang - Ảnh 5
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Bùi Bích Phương sau 33 năm đăng quang
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Bùi Bích Phương sau 33 năm đăng quang
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cao chỉ 1m57, mỹ nhân này vẫn trở thành Hoa hậu Việt Nam nức tiếng lịch sử

Dù sở hữu chiều cao không quá ấn tượng, thậm chí không chuẩn tiêu chí hiện nay nhưng nàng hậu Bùi Bích Phương vẫn đăng quang xứng đáng.