Tin mới

Cuộc sống trầm lặng của Hiệp Gà sau những lần trượt dài không lường trước được

Thứ hai, 13/06/2022, 17:07 (GMT+7)

Sau vướng vào loạt ồn ào chuyện đời tư, Hiệp Gà chọn cuộc sống bình lặng và chăm sóc các con.

Nhắc đến Hiệp Gà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến diễn viên quen thuộc của làng hài Việt. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hiệp Gà ở chương trình "Gặp nhau cuối năm" những năm 2000 gây ấn tượng mạnh với lối diễn xuất hóm hỉnh cùng thân hình gầy gò trở thành thương hiệu của nam diễn viên gốc Hưng Yên.

Thậm chí, Hiệp Gà còn từng được mệnh danh là 'quái kiệt' của làng hài miền Bắc với tài năng diễn hài đặc trưng. Tưởng chừng sự nghiệp của Hiệp Gà sẽ mãi rộng mở nhưng sau mọi thứ chỉ là viễn tưởng. Sự nổi tiếng của nam diễn viên gốc Hưng Yên cũng tỉ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz.

Sau khi bị Nhà hát tuổi trẻ sa thải, Hiệp Gà sa vào con đường nghiện ngập và bắt đầu chuỗi hành động vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy, vi phạm an toàn giao thông hay đánh đu trên di tích. Lắm tài thì nhiều tật, trước khi bị bắt vì tàng trữ ma túy, Hiệp Gà đã từng có những ngày tháng trượt dài trong nghiện ngập và những cuộc ăn chơi thâu đêm. 

Không chỉ thế, nam diễn viên còn đăng tải hình ảnh tươi cười xoạc chân và đu lên một đầu của chiếc đòn gánh trong tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh tại ngã ba Nghèn (Hà Tĩnh) khiến dư luận chỉ trích nặng nề. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên 43 tuổi còn từng bị tố quỵt tiền sửa xe và còn vi phạm luật giao thông như phóng nhanh vượt ẩu, chở con gái không đội mũ bảo hiểm.

Sau khi ra tù, Hiệp Gà từng vướng vào tin đồn tái nghiện nhưng nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy nhưng sự nghiệp vẫn lao dốc không phanh. Đến nay, nam diễn viên cũng chỉ đi diễn tỉnh và không còn xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cuộc sống trầm lặng của Hiệp Gà sau những lần trượt dài không lường trước được - Ảnh 1

Trong lần chia sẻ với truyền thông, Hiệp Gà cũng từng tiết lộ bản thân thấy dằn vặt và tự trách khi nhờ đến bê bối chưa từng ngờ đến trong cuộc đời. Có một thời điểm, Hiệp Gà sống an phận ở quê sau khi trải qua ồn ào liên quan đến ma túy và cuộc tình chóng vánh. 

Thế nhưng, bất chấp những bê bối trong quá khứ, tổ nghiệp vẫn chiếu cố tới Hiệp Gà. Dù quyết định sống an phận nhưng nam diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng và đồng nghiệp. Theo đó, anh dần trở lại với đam mê diễn xuất và từ bỏ những ngày sống an phận.

Sau những vấp ngã đau đớn trong cuộc đời, Hiệp Gà đã quyết tâm "update" một một phiên bản tốt hơn và coi những điều trong quá khứ là bài học trong cuộc sống để làm động lực cho bản thân cố gắng.

Ngoài lao đao với sự nghiệp thì Hiệp Gà còn có chuyện tình cảm không được thuận lợi. Nam diễn viên từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì ồn ào với những người vợ cũ. 

Cuộc sống trầm lặng của Hiệp Gà sau những lần trượt dài không lường trước được - Ảnh 2

Người vợ đầu tiên của Hiệp Gà là Nguyễn Thanh Quý, cả hai kết hôn năm 2003 và có chung con gái đầu lòng sau 6 năm chung sống. Thế nhưng, cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ và Hiệp Gà đi bước nữa với vợ thứ 2 là Thu Trang. Rồi chuyện tình cũng không thể đi xa được. Đến năm 2016, nam diễn viên kết hôn lần thứ 3 với vợ trẻ kém 11 tuổi. Thời điểm tổ chức hôn lễ, Hiệp Gà đã thẳng thắn tuyên bố đây là người vợ cuối cùng của mình.

Thế nhưng, cuộc sống không như những gì mình tính, nam diễn viên cùng vợ trẻ đường ai nấy đi vì xích mích chuyện tiền bạc. Dù họ có chung với nhau con trai được sinh vào năm 2019 nhưng vẫn không thể tiếp tục sống cùng nhau.

Cuộc sống trầm lặng của Hiệp Gà sau vết trượt dài không lường trước được
Cuộc sống trầm lặng của Hiệp Gà sau vết trượt dài không lường trước được

Sau 3 lần thất bại trong hôn nhân, diễn viên 7x đã dành thời gian đóng phim và chăm sóc các con. Anh cũng từng chia sẻ bản thân không có ý định đi thêm bước nữa mà dành thời gian cho công việc và gia đình. Trên trang cá nhân của mình, Hiệp Gà thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống hiện tại hạnh phúc bên các con. Đặc biệt, ngoại hình của nam diễn viên cũng khác với hình ảnh gầy gò, hốc hác như xưa.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà đăng hình ảnh chụp cùng một cô gái kèm theo chia sẻ: "Mình lên xe hoa em nhé". Điều này khiến không ít người nghi vấn anh cưới vợ lần thứ 4. Trước những thông tin này, nam diễn viên sinh năm 1977 đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp Gà