Tin mới

Bất ngờ thân thế của bà xã 'chồng quốc dân' Kim Hyun Joong

Thứ hai, 13/06/2022, 14:29 (GMT+7)

Tài tử Vườn Sao Băng - Kim Hyun Joong gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị kết hôn, đáng ngạc nhiên hơn chính là thân thế của bà xã.

Kim Hyun Joong là nam thần từng khiến bao chị em mê như điếu đổ khi vào vai trong Vườn Sao Băng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử, đã có thời điểm nam diễn viên còn được yêu mến chẳng kém nam chính. Thế nhưng sự nghiệp của anh chàng lại "bay màu" vì ồn ào với bạn gái. 

Ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong (Ảnh internet)
Ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong (Ảnh internet)

Sau 8 năm dính bê bối đánh bạn gái cũ, mới đây Kim Hyun Joong đã bất ngờ thông báo kết hôn. Nửa kia của anh là một cô gái ngoài ngành và đặc biệt thân thế của cô gái này lại chính là mối tình đầu mà nam diễn viên từng yêu. Đây là người đã luôn bên cạnh Hyun Joong lúc anh khó khăn nhất, do dịch bệnh nên nam diễn viên đã không tổ chức đám cưới.

Bất ngờ thân thế của bà xã 'chồng quốc dân' Kim Hyun Joong - Ảnh 1

Để chuẩn bị cho cuộc hôn nhân mới, nam diễn viên đã tậu 1 căn nhà mới, cả hai đăng ký kết hôn rồi chuyển về đây sống. Thông tin vợ của Hyun Joong là mối tình đầu của anh khiến khá nhiều người bất ngờ, cũng mừng cho anh vì sau bao nhiêu khó khăn cuối cùng thanh xuân của rất nhiều chị em đã có được bến đỗ hạnh phúc.

Bất ngờ thân thế của bà xã 'chồng quốc dân' Kim Hyun Joong - Ảnh 2

Được biết Kim Hyun Joong lần đầu gặp nửa kia của mình là khi anh mới học lớp 7, tại một nhà hàng canh dồi lợn Hàn Quốc. Vào năm 2011, trong chương trình Night After Night, anh cũng đã từng nói về mối tình này. Tuy nhiên sau khi nam idol ra mắt khán giả, họ đành chia tay vì lịch trình của Hyun Joong quá bận rộn, anh không có thời gian dành cho bạn gái. Mối tình đầu cũng từng được chính nam ca sĩ tái hiện trong MV The Smile Is Wine.

Khi thông tin đám cưới Hyun Joong được tổ chức, nhiều người đã nghĩ tới nàng cỏ Goo Hye Sun trong phim
Khi thông tin đám cưới Hyun Joong được tổ chức, nhiều người đã nghĩ tới nàng cỏ Goo Hye Sun trong phim

Vì ồn ào với bạn gái cũ mà Hyun Joong phải ở ẩn một thời gian dài. Anh thừa nhận rằng mình đã sai vì vậy nam diễn viên cảm thấy mình không thoải mái khi lên truyền hình pha trò, anh không muốn công chúng có ấn tượng xấu về mình thêm nữa.

Bất ngờ thân thế của bà xã 'chồng quốc dân' Kim Hyun Joong - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, Kim Hyun Joong đang tập trung tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên bà xã và miệt mài với việc sản xuất âm nhạc. Cựu trưởng nhóm SS501 đã từng tái hợp với thành viên Heo Young Saeng để phát hành bài hát tặng fan mang tên Same Old Story và nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news