Tin mới

Cuộc sống "vạn người ước" của Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My

Thứ hai, 02/11/2015, 10:59 (GMT+7)

Năm 1994, Diễm My bất ngờ lên xe hoa, để lại sự nghiệp đang lên. Giới giải trí Sài Gòn khi đó đều bất ngờ khi chị kết hôn với một người đàn ông bình dị, chẳng mấy giàu có. Tuy nhiên, 15 năm sau, Diễm My đột ngột tái xuất, với vị thế khác hẳn.

Năm 1994, Diễm My bất ngờ lên xe hoa, để lại sự nghiệp đang lên. Giới giải trí Sài Gòn khi đó đều bất ngờ khi chị kết hôn với một người đàn ông bình dị, chẳng mấy giàu có. Tuy nhiên, 15 năm sau, Diễm My đột ngột tái xuất, với vị thế khác hẳn.

Lời tựa : Loạt bài "Sao Việt ngày ấy và bây giờ - Những khuôn hình xúc động đến từ quá khứ" được BBT triển khai với mong muốn đồng hành cùng độc giả các thế hệ, khi tìm về những ký ức văn hóa - giải trí của một thời sôi nổi, cách đây chưa xa...

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My một thời. Ảnh: Sưu tầm

“Mỹ nhân không tuổi" Diễm My sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 3 chị em ở Sài Gòn. Bố mất sớm từ khi chị mới 4 tuổi. Nhưng ba chị em Diễm My may mắn có một người mẹ đảm đang, giỏi giang, có tài thu vén, quán xuyến gia đình đã quyết định hi sinh hạnh phúc riêng của mình, ở vậy nuôi ba chị em Diễm My khôn lớn.

 

Diễm My sinh ra và lớn lên trong gia đình có ba chị em ở Sài Gòn. Cha mất sớm từ khi Diễm My mới 4 tuổi. Mẹ chị ở vậy, tảo tần nuôi các con khôn lớn. Tuổi thơ ấu của Diễm My trôi qua nhẹ nhàng, chỉ biết đi học rồi về nhà phụ giúp mẹ việc gia đình, còn mọi chuyện, mẹ chị đều lo liệu hết.

 

Năm 17 tuổi (1979), khi đang là cô nữ sinh trường trung học Bùi Thị Xuân, Diễm My được đạo diễn Lê Dân mời đóng vai phụ trong một bộ phim. Đến năm 1983, chị đóng vai chính đầu tiên trong phim “Tiếng sóng”. Tuy nhiên, Việc “chưa có khả năng diễn xuất, giống như bình hoa di động” khi đó- như chị thừa nhận, khiến tên tuổi của Diễm My cũng chưa được nhiều người biết đến.

Diễm My sang trọng và cuộc sống xa hoa "vạn người ước". Ảnh: Huy Cận

 

Bước ngoặt cuộc đời Diễm My là khi gặp được nhiếp ảnh gia Nguyễn Kỳ, khi chị được ông mời chụp ảnh người mẫu lịch trong một lần đến rửa ảnh tại cửa hiệu. Việc hợp tác với Nguyễn Kỳ khiến chị nhanh chóng trở thành “Nữ hoàng ảnh lịch” trong long người hâm mộ. Không ngoa khi nói rằng, những năm đó, hầu như nhà nào cũng treo lịch có ảnh chị.

 

Sau thành công với vai trò người mẫu ảnh, Diễm My tiếp tục bén duyên với điện ảnh. Chị được mời đóng vai một nữ biệt động thành trong “Dòng sông hoa trắng”, xuất hiện với nhiều tên tuổi khác như Lê Khanh, Trà Giang… Bộ phim khẳng định độ chín và năng lực diễn xuất của Diễm My sau nhiều nỗ lực.

 

Năm 1994, Diễm My bất ngờ lên xe hoa, để lại sự nghiệp đang lên. Giới giải trí Sài Gòn khi đó đều bất ngờ khi chị kết hôn với một người đàn ông bình dị, chẳng mấy giàu có. Tuy nhiên, 15 năm sau, Diễm My đột ngột tái xuất, với vị thế khác hẳn. Chị có một gia đình hạnh phúc với một người chồng tốt, hai cô con gái đáng yêu cùng cuộc sống xa hoa tới bất ngờ.

Gia đình hạnh phúc của Diễm My. Ảnh: Sưu tầm

 

VTC News cho hay, vợ chồng mua căn biệt thự rộng hơn 1000m2 năm 1997 tại khu Thảo Điển, có giá hang triệu đô. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM.

 

Với gu thẩm mỹ tinh tế, Diễm My đã trang trí vào ngôi nhà của mình theo phong cách Địa Trung Hải, khiến nó giống như một biệt thự bên bờ biển.

 
Biệt thự triệu đô của gia đình Diễm My giữa trung tâm Sài Gòn. Ảnh: VTC News

Ngoài ra, Diễm My còn sở hữu du thuyền có trị giá lên đến 2 triệu USD. Người trong giới xôn xao với sự kiện Diễm My là người đẹp đầu tiên của Việt Nam “chịu chơi” tậu du thuyền. Bữa tiệc sinh nhật của chị cũng được tổ chức tại địa điểm xa hoa này, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, trong làng giải trí.

 

Được biết, chiếc du thuyền này dùng để phục vụ cho mục đích công việc của chồng chị. Ngoài việc làm chủ một công ty xây dựng, chồng Diễm My còn thành lập thêm công ty chuyên kinh doanh các dịch vụ đóng và cho thuê du thuyền.

Người đẹp có nhiều bộ ảnh trên du thuyền đắt đỏ của gia đình. Ảnh: Sưu tầm

 

Sau nhiều năm chung sống, cuộc hôn nhân của Diễm My được truyền thông hết lời ca tụng. Chia sẻ về hạnh phúc bền vững của mình, Diễm My nói bao năm nay rằng bí quyết để chị trẻ đẹp, tươi tắn là vì chị hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng. Và khi người phụ nữ hạnh phúc thì niềm vui không thể giấu được trên gương mặt, thần thái.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news