Tin mới

Từng đau đớn vì phẫu thuật, Phi Thanh Vân vẫn đánh cược số phận thêm lần nữa

Thứ sáu, 20/12/2019, 14:35 (GMT+7)

Phi Thanh Vân tiếp tục "đánh cược" số phận thêm lần nữa khi đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và gây tranh cãi.

Phi Thanh Vân được biết đến là sao Việt có đam mê và khát khao vươn tới cái đẹp mãnh liệt. Chính vì thế, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã chịu nhiều đau đớn khi trải qua hơn 20 lần phẫu thuật.

Phi Thanh Vân chia sẻ sẽ Phẫu thuật thẩm mỹ thêm lần nữa. Ảnh internet

Chưa hài lòng với những gì mình đang sở hữu, mới đây, Phi Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện về nhan sắc. Quyết định này của cô bị nhiều cư dân mạng can ngăn bởi đây là quả thực là một sự mạo hiểm.

Bởi lẽ, trước đây, Phi Thanh Vân đã từng không ít lần bị biến chứng từ việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những bình luận trái chiều, bà mẹ một con cho biết: "Nếu như ai thích làm đẹp, ai có đam mê làm đẹp, ai có khả năng vượt qua nỗi đau, ai có tiền để làm đẹp thì người đó có quyền làm đẹp. Nó đã là như vậy thì tại sao chúng ta lại trốn tránh?".

Hành trình vươn tới cái đẹp của Phi Thanh Vân. Ảnh internet

Vừa qua, Phi Thanh Vân gây xôn xao khi tham gia gọi vốn tại “Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ”. Ngay sau khi lên sóng, nhiều người cho rằng, cô đã diễn quá lố, lạc đề và phần gọi vốn đã không thành công.

Luôn xuất hiện với sự vui tươi nhưng Phi Thanh Vân đã từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân. Cô kết hôn với chồng tây và liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang là bà mẹ đơn thân xinh đẹp, tự chủ về kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news