Tin mới

Danh ca Giao Linh giấu vàng trong lon sữa khiến MC Thanh Bạch phải nể

Thứ hai, 30/09/2019, 09:58 (GMT+7)

MC Thanh Bạch vô tình để lộ việc danh ca Giao Linh giấu vàng trong lon sữa ở thời hoàng kim đi hát.

Danh ca Giao Linh là một trong những khách mời của chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" tuần này. Liên quan đến thử thách lon sữa của chương trình, MC Thanh Bạch vô tình tiết lộ ở Việt Nam, có một nữ ca sĩ giấu vàng trong lon sữa đến khi đầy mới thôi: "Ca sĩ này hồi đó nhiều vàng tới mức bỏ vào lon sữa, giấu xuống đến khi đầy mới thôi. Đi diễn bao nhiêu show được bấy nhiêu cái nhẫn vàng là giấu hết vào lon sữa".

Ngay lập tức, người ca sĩ ấy bị MC Lại Văn Sâm tìm ra chính là danh ca Giao Linh: "Khả năng ca sĩ giàu có tới mức có vàng để trong lon sữa ngoài Giao Linh ra không còn ai cả". Lập tức, danh ca Giao Linh lại trách: "Thanh Bạch nói vậy người ta lại tưởng tôi giàu có lắm".

Cả trường quay đều vỡ quà, ngạc nhiên trước sức hút của danh ca Giao Linh. Khi còn trẻ, bà là một trong số ít ca sĩ có cát-xê cao, lịch chạy show dày đặc với nghệ danh "nữ hoàng sầu muộn".

Danh ca Giao Linh khi còn trẻ. Ảnh internet

Danh ca Giao Linh được biết đến là một trong những cây đại thụ khơi nguồn cho dòng chảy nhạc vàng với giọng hát nức nở đặc trưng “có một không hai”. Bén duyên âm nhạc từ năm 17 tuổi, giọng ca được mệnh danh “Nữ hoàng sầu muộn” quyết chí đi hát không chỉ để thỏa mãn niềm đam mê từ tấm bé mà còn để kiếm tiền đỡ đần bố mẹ nuôi 6 đứa em thơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news