Tin mới

Cuộc sống viên mãn của Phạm Quỳnh Anh sau hôn nhân đổ vỡ 

Thứ hai, 05/09/2022, 19:11 (GMT+7)

Ở tuổi 38, Phạm Quỳnh Anh sở hữu sự nghiệp thăng hoa và là một mẹ bỉm hạnh phúc cùng tình yêu mới. 

Sau khi lên tiếng xác nhận mang thai lần 3 tại đêm nhạc ở Đà Lạt, đến đầu tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh được nhóc tỳ và được nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng.

Phạm Quỳnh Anh từng là nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh từng là nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Ảnh: Internet

Sau 4 năm đường ai nấy đi với ông bầu Quang Huy, cuộc sống của giọng ca Bụi bay vào mắt hiện đã có nhiều thay đổi bất ngờ. 

Sự nghiệp thăng hoa 

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984 tại Hà Nội, cô từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu. 

Sau khi tan rã, năm 2004, Phạm Quỳnh Anh quyết định Nam tiến và đầu quân cho công ty của ông bầu Quang Huy và cũng tại đây cô cùng Ưng Hoàng Phúc tạo nên bản HIT thời bấy giờ mang tên Nếu ta còn yêu nhau.

Phạm Quỳnh Anh hiện có sự nghiệp thăng hoa. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh hiện có sự nghiệp thăng hoa. Ảnh: Internet

Cuối năm 2004, Phạm Quỳnh Anh cùng Lương Bích Hữu và Thu Thủy đã thành lập nhóm nhạc HAT. Dù gây tiếng vang một thời gian nhưng sau đó nhóm nhạc này cũng nhanh chóng tan rã, các thành viên bắt đầu sự nghiệp solo.

Sau này, Phạm Quỳnh anh liên tục tạo nên những bản hit đình đám như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng...

Cũng từ đây, Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn và gây ấn tượng với nhiều ca khúc nổi tiếng.

Mối quan hệ khó tin với chồng cũ hậu ly hôn

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy về chung nhà năm 2012 và cũng từ đây, nữ ca sĩ vắng bóng khỏi các sân khấu để tập trung chăm sóc cho gia đình. 

Cuộc sống viên mãn của Phạm Quỳnh Anh sau hôn nhân đổ vỡ  - Ảnh 1

 

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Quang Huy. Ảnh: Internet
Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Quang Huy. Ảnh: Internet

Tháng 11/2012, Phạm Quỳnh anh hạ sinh con gái đầu lòng có tên Tuệ Lâm và đến tháng 8/2017, gia đình cô đón thêm cô con gái thứ hai có tên Tuệ An. 

Tưởng rằng cuộc sống của giọng ca Bụi bay vào mắt sẽ có được kết thúc viên mãn cùng ông xã Quang Huy nhưng tháng 10/2018, cả hai bất ngờ thừa nhận đã ly hôn. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', Phạm Quỳnh Anh dành thời gian chăm sóc cho con gái. Đáng nói Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy đều nhận về nhiều lời khen về cách ứng xử văn minh hậu ly hôn. 

Quang Huy cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng cùng Phạm Quỳnh Anh và 2 cô con gái. Nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên tương tác trên MXH và thậm chí cô còn lên tiếng bênh vực chồng cũ sau khi đọc nhiều thông tin không hay về anh.

Viên mãn với cuộc sống hiện tại 

Vào thời điểm 14/2 năm nay, Phạm Quỳnh Anh dính vào tin đồn cặp kè tình trẻ và nhận được lời cầu hôn. 

Theo đó, hội bạn thân của nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nâng ly với dòng chữ Marry Me. 

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên ba cô con gái nhỏ. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên ba cô con gái nhỏ. Ảnh: Internet

Trước những tin đồn, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ mình có 'niềm vui nho nhỏ' nhưng chỉ muốn giữ cho riêng mình. 

Sau này dân tình xôn xao khi khui ra được loạt ảnh vi vu trời Tây cùng tình trẻ khi để lộ bụng bầu càng khiến nhiều người khẳng định cô đã tìm được hạnh phúc mới. 

Tối ngày 11/6, Phạm Quỳnh Anh mới chính thức xác nhận đang mang thai lần 3 và thông báo tạm ngừng ca hát để chuẩn bị chào đón cho nhóc tỳ thứ ba. 

Chia sẻ về tình mới, Phạm Quỳnh Anh hé lộ rằng người mới đến với cô vào thời điểm cô không có ý định tìm kiếm gì nữa.

'Không phải vì Quỳnh Anh không tin vào tình yêu mà có rất nhiều điều trong cuộc sống khiến mình lo nghĩ hơn, đó là cuộc sống, là sự nghiệp, là 2 đứa con của mình. Khi mình không tìm kiếm thì có lẽ ông trời lại se duyên cho mình với một người bạn khác', Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh xuất hiện xinh đẹp khi chào đón tuổi mới của mình bên 3 cô con gái nhỏ. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý và tương tác của đông đảo CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news