Tin mới

Mối tình đậm sâu kéo dài hơn 3 thập kỷ của Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã

Thứ hai, 05/09/2022, 14:05 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ về mối tình đậm sâu kéo dài hơn 3 thập kỷ của Lục Tiểu Linh Đồng - Tôn Ngộ Không và bà xã của mình. 

Đối với nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 9X và 10X thì hình ảnh chú khỉ lém lỉnh, thông minh có thể thi triển 72 phép thần thông biến hóa, tiêu diệt yêu quái để bảo vệ sư phụ đi lấy kinh trong Tây Du Ký đã in đậm trong tâm trí của nhiều người. 

Dù vậy, ít ai biết rằng bộ phim không chỉ là bước đệm cho con đường nghệ thuật sau này của Lục Tiểu Linh Đồng (thủ vai Tôn Ngộ Không) mà còn là 'ông Tơ bà Nguyệt' se duyên cho nam diễn viên với người vợ là Vu Hồng. 

Cả hai kết hôn vào năm 1998 và đến nay dù đã hơn 3 thập kỷ làm phu thê cũng như tri kỷ, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. 

Mối tình đậm sâu kéo dài hơn 3 thập kỷ của Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã - Ảnh 1

 

Lục Tiểu Linh Đồng gây ấn tượng sau vai diễn Tây Du Ký. Ảnh: Internet
Lục Tiểu Linh Đồng gây ấn tượng sau vai diễn Tây Du Ký. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, vào ngày kỷ niệm ngày cưới của hai người, nam nghệ sĩ đình đám đã chia sẻ những dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào với nội dung 'Vậy là chúng ta đã kết hôn được 34 năm rồi. Hãy ở bên nhau thêm 34 năm nữa nhé bà xã!'.

Đây là cách chúc mừng bao năm nay của hai vợ chồng và cũng là món quà mà Lục Tiểu Linh Đồng dành cho bà xã để cảm ơn sự hy sinh thầm lặng cũng như tình yêu to lớn, sự bao dung cao cả mà bà dành cho ông trong suốt thời gian hai người chung sống cùng nhau. 

Mối tình giữa Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã Vu Hồng bắt đầu từ khá sớm khi họ cùng hợp tác trong bộ Phim Tây Du ký (bản năm 1986).

Mối tình đậm sâu kéo dài hơn 3 thập kỷ của Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã - Ảnh 2

 

Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã Vu Hồng. Ảnh: Internet
Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã Vu Hồng. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, Lục Tiểu Linh Đồng là người thủ vai nhân vật chính Tôn Ngộ Không trong khi đó Vu Hồng là thư ký của đoàn làm phim kiêm diễn viên phụ trong đoàn. 

Sau thời gian dài làm việc và tiếp xúc, tìm hiểu, hai người đã dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

Nhưng tránh để ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn làm phim cũng như những ồn ào không đáng có hai người đã quyết định giữ kín chuyện tình cảm của mình. 

Chỉ đến khi thấy hình ảnh Vu Hồng tất bật qua lại đoàn làm phim và bệnh viện để chăm sóc mình trong suốt 3 tháng khi gặp chấn thương vào thời điểm quay phim cả hai mới công khai mối quan hệ. 

Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã bén duyên nhau sau khi tham gia vào dự án phim Tây Du Ký. Ảnh: Internet
Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã bén duyên nhau sau khi tham gia vào dự án phim Tây Du Ký. Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa hai người được đoàn làm phim vô cùng ủng hộ và chúc phúc. Theo tiết lộ của Đức Hoa - người thủ vai Trư Bát Giới, do ông là bạn cùng phòng với Lục Tiểu Linh Đồng nên nhiều lúc ông phải tìm cớ tránh đi để cặp đôi có thêm thời gian tâm tình trong lúc họ đang hẹn hò bí mật.

Khi lễ cưới của họ được tổ chức trên sân khấu ở hai nơi, một ở lễ trao giải Kim Ưng Trung quốc và một ở buổi tuyên truyền tại Singapore thì diễn viên thủ vai Sa Tăng cũng là một trong hai người chủ hôn của đôi vợ chồng. 

Mặc dù đã trải qua hơn nửa đời người nhưng tình yêu cũng như sự hạnh phúc trong mỗi cử chỉ, hành động, ánh mắt cũng như nụ cười giữa Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news