Tin mới

Cường đô la thay đổi bất ngờ sau khi kết hôn Đàm Thu Trang

Thứ tư, 27/03/2019, 15:21 (GMT+7)

Hậu kết hôn Đàm Thu Trang, Cường đô la ngày càng trẻ trung, béo lên và được khen đẹp trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đăng ảnh tình cảm bên vợ sắp cưới Đàm Thu Trang. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã nhìn ra, từ ngày kết hôn với Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi ngày càng trẻ, béo và đẹp trai ra nhiều.

Nhiều người dành lời khen cho Đàm Thu Trang khi biết cách chăm sóc chồng tương lai: "Chị Trang chăm anh Cường khéo quá, nhìn anh Cường béo và đẹp trai hơn này"; "Chúc mừng anh chị, chúc anh chị ngày càng hạnh phúc nhé"; "Nhìn anh chị có tướng phu thê quá"....

Cường đô la ngày càng đẹp trai, cởi mở hơn sau khi làm đám hỏi với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Kể từ sau khi làm lễ ăn hỏi, Cường đô la khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Thu Trang trên trang cá nhân. Từ một người khá kín tiếng, Cường đô la trở nên cởi mở hơn với truyền thông.

Trong một dịp gần đây, Đàm Thu Trang đã vô tình để lộ hiện cô đang chung sống với Cường đô la. Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức hẹn hò vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn Chúc Tết gia đình Đàm Thu Trang và gần đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố của người đẹp.

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Sau lễ ăn hỏi, Cường đô la thường xuyên đưa Đàm Thu Trang đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ sắp cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news