Tin mới

Lộ tin nhắn Bảo Thy dằn mặt fan bằng lời lẽ thiếu tôn trọng

Thứ tư, 27/03/2019, 12:24 (GMT+7)

Dòng tin nhắn được cho là của Bảo Thy nhắc nhở fan được chia sẻ nhanh chóng trên MXH.

Theo đó, tối 25/3, cư dân mạng xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho là của Bảo Thy gửi cho fan. Trong đó, giọng ca "Công chúa bong bóng" nhắc nhở fan không dùng tên cô để tạo group:

"Tuyệt đối, chị cấm không làm một cái group riêng nào có nhắc đến tên chị. Chúng em muốn lộng hành ở đâu thoải mái. Đừng nhắc đến tên chị” - đoạn tin nhắn được cho là của Bảo Thy.

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích cho rằng Bảo Thy không nên dùng ngôn từ thiếu tôn trọng để nói chuyện với fan thì cũng có ý kiến hoài nghi cho rằng tin nhắn đó chưa chắc đã là của Bảo Thy.

Ca sĩ Bảo Thy tuyên bố đóng cửa fanpage. Ảnh internet

Ngay sau đó, Bảo Thy lên tiếng trên trang cá nhân: "Thy là người rất quý trọng FC của mình, nhưng fan là fan, đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn. Group có 20.000, thậm chí 200.000 hay 2 triệu fan, Thy cũng sẵn sàng đóng cửa nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa của 2 từ trách nhiệm.

Đừng vỗ ngực xưng tên, hay thét lên mình thần tượng một người nào đó khi việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được”.

Để chứng minh những gì mình nói, Bảo Thy đã thông báo sẽ đóng cửa nhóm FC có hơn 20 nghìn thành viên và đã hoạt động lâu năm. Lý do nữ ca sĩ đưa ra là cô thường xuyên phải nhận những bình luận sai lệch, thậm chí tục tĩu từ antifan trong nhóm.

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia "Miss Audition 2007".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FC