Tin mới

Cường đô la trả lời mập mờ về tin đồn ly thân Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 04/11/2014, 16:47 (GMT+7)

Cường đô la đã lên tiếng trả lời mập mờ về chuyện chia tay với bà xã Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm của dư luận.

 

Cường đô la đã lên tiếng trả lời mập mờ về chuyện chia tay với bà xã Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm của dư luận.

Trước tin đồn Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã ly thân gần 1 năm, vị doanh nhân này đã lên tiếng úp mở về lùm xùm này.

Ông xã Hà Hồ cho hay: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!"

Nhiều bạn bè mong chờ câu trả lời của Cường đô la và không mong những tin đồn kia là thật

Mặc dù không nói rõ là đang đề cập vấn đề gì, nhưng người hâm mộ đều đoán anh muốn ám chỉ đến những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng của gia đình anh trong thời gian gần đây. Cách trời lời úp mở của Cường đô la càng khiến dư luận thêm tò mò hơn về thực hư tin đồn chia tay với Hà Hồ. 

Theo tin tức trước đó, dư luận bất ngờ trước tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân Cường đô la. Tuy nhiên, đến thời điểm này cả hai vẫn chưa xác định thông tin này. 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cặp đôi "đũa lệch" nhận được sự quan tâm đặc biệt trong làng giải trí. Cả hai công khai bức ảnh đầu tiên là vào năm 2009. Cuộc tính giữa Hà Hồ và Cường Đô la gặp không ít khó khăn khi mẹ Cường Đô la một mực phản đối. Cường Đô la lúc đó được xem là một đại gia phố núi với khối tài sản kếch xù. 

Tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đôla. Và bé Subeo ra đời là kết quả tình yêu của Hà Hồ, Cường Đô la. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc với Cường Đô la cùng bé Subeo.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Miu Lê da diết với "Trái tim mong manh"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news