Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi thấy Cường đô la chia sẻ về người bạn đời

Thứ ba, 04/11/2014, 10:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không dấu được sự bất ngờ khi một clip quay lại ông xã Cường đô la và những người thân thiết chia sẻ về cô. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không dấu được sự bất ngờ khi một clip quay lại ông xã Cường đô la và những người thân thiết chia sẻ về cô. 

Trong buổi họp báo giới thiệu live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tối 3.11 tại TP.HCM không có nhiều khách mời mà chủ yếu là những thành viên trong ê kíp thực hiện chương trình và ba mẹ của Hồ Ngọc Hà. Cường đô là và bé Subeo không có mặt tại buổi họp báo. 

Tuy nhiên, một bất ngờ đã khiến Hồ Ngọc Hà không dấu được sự xúc động đó là khi ban tổ chức tung ra clip ghi lại những lời chia sẻ, động viên của Cường đô la, bé Subeo và những người bạn thân thiết gửi đến nữ ca sĩ Hà Hồ.

Gia đình Hà Hồ

Mở đầu clip là ông xã Cường đô la đã giãi bày những suy nghĩ của mình về người bạn đời. Cường đô la cho rằng: "Cô ấy sống với niềm đam mê, hết mình. Cô ấy làm mọi việc bằng chính con tim của mình". Còn bé Subeo gửi tới mẹ lời nói yêu thương nhất "Con yêu mẹ".

Cùng với đó, còn có rất nhiều bạn bè xuất hiện trong clip như Noo Phước Thịnh, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng... 

Với Hồ Ngọc Hà đây là món quà ý nghĩa và đầy xúc động. Đặc biệt là sự chia sẻ chân thành của ông xã Cường đô là và tình yêu của nhóc tì Subeo.
Theo tin tức trước đó, đã rộ lên tin đồn Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã ly thân với nhau được gân 1 năm. Thời gian gần đây, Cường đô la và Hà Hồ không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như xưa. 

Xem video Cường đô la chia sẻ về Hồ Ngọc Hà

 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cặp đôi "đũa lệch" nhận được sự quan tâm đặc biệt trong làng giải trí. Cả hai công khai bức ảnh đầu tiên là vào năm 2009. Cuộc tính giữa Hà Hồ và Cường Đô la gặp không ít khó khăn khi mẹ Cường Đô la một mực phản đối. Cường Đô la lúc đó được xem là một đại gia phố núi với khối tài sản kếch xù. 

Tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đôla. Và bé Subeo ra đời là kết quả tình yêu của Hà Hồ, Cường Đô la. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc với Cường Đô la cùng bé Subeo.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news