Tin mới

Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã ly thân gần 1 năm?

Thứ năm, 30/10/2014, 11:10 (GMT+7)

Thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã ly thân cách đây gần 1 năm đang trở thành tâm điểm của dư luận và những người yêu mến cặp đôi này. 

 

Thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã ly thân cách đây gần 1 năm đang trở thành tâm điểm của dư luận và những người yêu mến cặp đôi này. 

Chuyện nữ ca sĩ Hà Hồ và ông xã Cường đô la ly hôn vừa lắng xuống một thời gian thì bất ngờ thông tin hai người đã ly thân xuất hiện làm nóng dư luận.

Báo Một thế giới đưa tin :"Theo một nguồn tin từ một người bạn thân của gia đình Hồ Ngọc Hà ở Hà Nội thì “tin đồn” Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla trước đây là có thật. Hà Hồ đã ly thân Cường Đôla gần 1 năm. Cả hai bên gia đình đã đồng ý cho cặp vợ chồng này đi đến quyết định chia tay trong không khí rất ôn hòa"

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Cường đô la

Bài viết đã kết nối những lầ Hồ Ngọc Hà và Cường đô la không thân thiết và không xuất hiện cùng nhau trong thời gian qua. Theo bài báo này, Hà Hồ và Cường đô la đã ly thân nhau được gần 1 năm nay. Nếu thông tin này là thật thì sẽ là một tin buồn cho những ai yêu mến cặp đôi này trong làng giải trí. 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la

Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được xác thực mà chỉ là những lời đồn và nghi vấn. Theo tin tức trước đó, dư luận rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chia tay nhau. Trước những tin này, cả hai đều chọn cách im lặng. Cùng với đó, thời gian gần đây, Cường đô la liên tục chia sẻ hình ảnh yêu thương cùng bé Subeo cũng như những lời chúc, những món quà dành cho bà xã Hồ Ngọc Hà. Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ không hồi âm lại với những việc làm của Cường đô la.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cặp đôi "đũa lệch" nhận được sự quan tâm đặc biệt trong làng giải trí. Cả hai công khai bức ảnh đầu tiên là vào năm 2009. Cuộc tính giữa Hà Hồ và Cường Đô la gặp không ít khó khăn khi mẹ Cường Đô la một mực phản đối. Cường Đô la lúc đó được xem là một đại gia phố núi với khối tài sản kếch xù. 

Tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đôla. Và bé Subeo ra đời là kết quả tình yêu của Hà Hồ, Cường Đô la. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc với Cường Đô la cùng bé Subeo.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news