Tin mới

Cường đô la tuyên bố tặng hẳn siêu xe cho người dưng trong khi Đàm Thu Trang gặp rắc rối

Thứ bảy, 17/10/2020, 08:46 (GMT+7)

Cường đô la chưa bao giờ hào phóng đến thế, tuyên bố tặng hẳn siêu xe cho "người dưng nước lã" chỉ vì điều không ngờ trong khi Đàm Thu Trang đang gặp rắc rối đến nản lòng.

Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có chia sẻ hình ảnh của ái nữ nằm nghe nhạc thư thái trên siêu xe. Ông xã Đàm Thu Trang còn khiến fan thích thú khi tiết lộ hai bố con rất mê Binz.

Cường đô la không tiếc siêu xe để lấy lòng thần tượng. Ảnh internet

Vì "tình yêu mù quáng" này, Cường đô la tuyên bố sẵn sàng tặng siêu xe cho thần tượng nếu như nam ca sĩ này thích. Tuyên bố của ông xã Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng choáng váng vì độ hào phóng của đại gia phố núi.

Là đại gia "khét tiếng" trong giới chơi siêu xe, Cường đô la hiện đang sở hữu hàng chục chiếc xế cưng, có những chiếc là "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam. Vị đại gia này cũng là ông chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực. Bên cạnh đó, ông xã Đàm Thu Trang đang nắm trong tay cổ phần không nhỏ ở Quốc Cường Gia Lai.

Cường đô la từng khiến showbiz xôn xao khi công khai hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Mối tình chân dài đại gia khi đó đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Dù ở bên nhau nhiều năm và sinh quý tử nhưng Hà Hồ vẫn không nhận được cái gật đầu từ phía mẹ của bạn trai.

Sau gần 1 thập kỷ hẹn hò, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà "đường ai nấy đi". Mặc dù chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Sau nhiều mối tình với các chân dài khác, Cường đô la chọn bến đỗ bên Đàm Thu Trang.

Kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường đô la bỗng trở thành con người hoàn toàn khác. Vị đại gia phố núi cởi mở hơn và trở thành ông bố bỉm sữa yêu thương vợ con. Cuộc sống viên mãn của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến ai nấy ngưỡng mộ. Gần đây, chân dài Lạng Sơn bất ngờ ca thán vì gặp một số rắc rối trong chuyện nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, với sự động viên của Cường đô la, Đàm Thu Trang đã vượt qua.

Không kém cạnh Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Nữ ca sĩ chuẩn bị lên chức mẹ khi đang ở tháng cuối thang kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news