Tin mới

Mạnh Quỳnh gặp vấn đề sức khỏe, tuyên bố lý do không thể cưới Phi Nhung

Thứ bảy, 17/10/2020, 08:34 (GMT+7)

Người tình từng bị đồn là bố của con gái Phi Nhung giãi bày về quãng thời gian khó khăn, lao đao cũng như tuyên bố lý do vì sao không cưới Phi Nhung dù có thích đến thế nào.

Cách đây không lâu, "người tình" của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh có livestream giao lưu cùng khán giả. Và điều mà cư dân mạng quan tâm nhiều hơn cả chính là vì sao Mạnh Quỳnh và Phi Nhung mỗi lần lên sân khấu tình tứ đến vậy mà không thể đến với nhau.

Trước thắc mắc của nhiều người, Mạnh Quỳnh cho biết: Những hình ảnh quý vị xem trên sân khấu, 2 đứa diễn tình tứ có được là nhờ Quỳnh và Nhung không thành vợ chồng của nhau. Vì nếu thành vợ chồng thì khi đi diễn sẽ không tình tứ được như vậy đâu, khi đó vướng bận nhiều thứ khác. Vì vậy Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cho dù có thích nhau đến mấy cũng không bao giờ làm vợ chồng của nhau.

Cùng với đó, Mạnh Quỳnh cũng tuyên bố khi Phi Nhung còn đi hát thì không bao giờ viết nhạc về nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau này khi nữ ca sĩ không con đứng trên sân khấu nữa sẽ viết một cuốn sách về người tình âm nhạc.

Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do không thể cưới Phi Nhung. Ảnh internet

Bên cạnh đó, "người tình" của Phi Nhung cũng tâm sự về những khó khăn mình gặp phải do dịch bệnh. Theo đó, nam ca sĩ đã phải hủy toàn bộ show đến tận cuối năm. Thậm chí, liveshow kỷ niệm 25 ca hát của "người tình" Phi Nhung cũng bị hủy mặc dù mọi thứ đã sẵn sàng.

>> Xem thêm: Bóng hồng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị 'dìm tơi tả' vẫn khiến fan 'ngả mũ'

Việc bị hủy show và ở nhà nửa năm nay để chăm con khiến thu nhập của nam ca sĩ cũng bị giảm đi đáng kể. Đây là tình trạng không chỉ của riêng Mạnh Quỳnh mà nhiều sao Việt ở Mỹ đang gặp phải. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, cũng coi đây là dịp dành thời gian bên gia đình và chăm sóc hai nhóc tỳ.

Cùng với đó, "người tình" của Phi Nhung cũng khiến fan lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe không được tốt của mình. Cách đây không lâu, nam ca sĩ bị thương phải nhập viện điều trị do tai nạn khi dùng máy xay sinh tố. Nam ca sĩ phải khâu 3 mũi ở tay và hiện đang dần ổn định. Lâu mới xuất hiện, Mạnh Quỳnh vẫn khiến trái tim của fan xao xuyến khi cất lên tiếng hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news