Tin mới

Cướp vợ bạn thân, cặp kè với em dâu và những chuyện tình đầy phi lý trong giới cầu thủ

Thứ tư, 25/03/2020, 15:00 (GMT+7)

Giới quần đùi áo số ghi nhận rất nhiều những câu chuyện tình trái với luân thường đạo lý và gây tranh cãi bậc nhất.

Làng túc cầu giáo trong những ngày nghỉ vì dịch Covid-19 bất ngờ bùng lên những "drama" về chuyện tình của các cầu thủ. Tất cả bắt nguồn từ anh chàng cầu thủ nổi tiếng của Brazil với cái tên Hulk.

Ngày 24/3 vừa qua, Hulk đã tổ chức đám cưới với... cháu gái của vợ cũ. Trước đó, tiền đạo từng thi đấu cho Porto đã lấy cô vợ Iran Angelo, có với nhau 3 mặt con rồi chia tay vào tháng 7/2019. Chưa đầy một năm sau, người ta lại được thấy Hulk được hưởng niềm vui lần thứ 2 với cô cháu gái của vợ cũ. Rồi đây hai người này sẽ phải nhìn mặt nhau thế nào? Những đứa con riêng của Hulk sẽ phải xưng hô ra sao với người chị mà sau này trở thành vợ của bố mình?

Hulk cùng gia đình chụp ảnh với cô cháu gái của vợ, sau này lại trở thành bạn đời. Ảnh: Internet

Thế giới bóng đá không thiếu những câu chuyện tình phi lý như vậy. Nổi tiếng nhất phải kể đến huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs. Năm 2011, truyền thông Anh phanh phui mối tình trái với luân thường đạo lý của Giggs với cô em dâu. Vụ ngoại tình này diễn ra êm đẹp trong 8 năm liền trước khi bị phát hiện. Cũng trong năm đó, cựu cầu thủ của xứ Wales còn bị khui thêm một vụ Ngoại tình khác với hoa hậu Imogen Thomas.

Ryan Giggs từng ngoại tình với cả vợ của em trai. Ảnh: Internet

Một vụ việc chấn động khác khiến NHM đặt câu hỏi về mặt đạo đức của một số cầu thủ chính là trường hợp của Icardi. Tiền đạo người Argentina đã cướp luôn vợ của người bạn thân, Maxi Lopez. Icardi được mời đến dự đám cưới của Maxi Lopz vào tháng 6/2013 nhưng chỉ 6 tháng sau, cô vợ Wanda Nara đệ đơn ly hôn rồi lập tức tổ chức đám cưới với Icardi. Bất chấp mọi lời dèm pha, cặp đôi này vẫn tay trong tay đến thời điểm hiện tại.

Nhắc tới Icardi, người ta nhớ tới ngay scandal cướp vợ bạn thân chứ không phải vì những gì anh thể hiện trên sân cỏ, mặc cho tài năng không thể bàn cãi của tiền đạo này. Ảnh: Internet

Cũng là cướp vợ của bạn, John Terry từng khiến truyền thông xứ sở Sương mù tốn không ít giấy mực. Đội trưởng huyền thoại của CLB Chelsea đã cặp kè với cô vợ chưa cưới của người bạn và cũng là người đồng đội, Wayne Bridge. Đáng nói hơn ở thời điểm đó, John Terry đã "vợ con đuề huề" nhưng vẫn ham của lạ.

Terry và mối tình vụng trộm với cô vợ của bạn phần nào làm hoen ố thanh danh của huyền thoại này. Ảnh: Internet

Và còn rất nhiều những vụ ngoại tình, cướp vợ bạn chấn động khác trong giới cầu thủ bóng đá khiến nhiều người đặt câu hỏi không hiểu những cầu thủ này nghĩ gì để có thể hành động như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news