Tin mới

Cựu binh HAGL có cơ hội ra sân ở trận gặp SLNA

Thứ năm, 20/08/2015, 10:14 (GMT+7)

Ngay khi lên dẫn dắt HAGL thay thế người tiền nhiệm là ông Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ trao cơ hội cho những cựu binh của đội bóng phố Núi ở những vòng đấu tới.

Ngay khi lên dẫn dắt HAGL thay thế người tiền nhiệm là ông Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ trao cơ hội cho những cựu binh của đội bóng phố Núi ở những vòng đấu tới. 

[mecloud]E134gZ7xgI [/mecloud]


Trước khi V-League 2015 khởi tranh, bầu Đức đã tiến hành thanh lý hợp đồng với hầu hết toàn bộ những cầu thủ của HAGL trước đó để đón lứa cầu thủ U19 Học viện HAGL Arsenal JMG lên thi đấu. Theo đó, HLV Guillaume Graechen chỉ giữ lại 8/25 cầu thủ cũ từ thời HLV Choi Yoon-gyum. 

Trong số này, có 3 người được xem là cầu thủ trẻ gồm thủ môn Phạm Văn Tiến, hậu vệ Lê Đức Lương và tiền vệ Trần Minh Vương. 5 cầu thủ còn lại dù được gọi là cựu binh nhưng cũng có tuổi đời khá trẻ là Khuất Hữu Long (sinh năm 1987), Bùi Văn Long (1988), Bùi Trần Vũ (1989), Võ Út Cường và Lê Hoàng Thiên (cùng 1990). Một điểm đáng chú ý, đây hầu hết là những cầu thủ trưởng thành từ các đội trẻ của HAGL.

Dưới thời HLV Guillaume Graechen, những cựu binh của HAGL rất ít có cơ hội được ra sân, chính điều này khiến cho đội bóng phố Núi gặp khó khăn khi thiếu những cầu thủ có kinh nghiệm tại V-League. Nhằm cứu ván tình hình hiện tại, bầu Đức đã quyết định để trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên dẫn dắt HAGL thay "thầy Giôm" ở 5 vòng đấu còn lại nhằm mục tiêu trụ hạng thành công. 

Hoàng Thiên sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu ở trận gặp SLNA

Dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, rất có thể những cựu binh như Văn Long, Trần Vũ hay Minh Vương... sẽ có cơ hội ra sân đá chính nhiều hơn ở 5 trận đấu còn lại của mùa giải, mà trước mắt sẽ là trận đấu sống còn với SLNA cuối tuần này. Dự kiến, bên hành lang phải, Văn Long sẽ thay thế Văn Sơn; Út Cường đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh phải vốn thuộc về Thanh Tùng; ở khu trung tâm, Trần Vũ sát cánh cùng Tuấn Anh hoặc Xuân Trường; Minh Vương cũng được cân nhắc lựa chọn; và đặc biệt Hoàng Thiên chắc chắn sẽ có một vị trí chính thức trên hàng công.

Mặc dù có "tướng mới" và sự trở lại của những cựu binh nhưng  HAGL vẫn được dự báo sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa trước SLNA giống như trận đấu mà họ đã thua 0-2 ở lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn có hy vọng ở vòng đấu này khi họ được thi đấu trên sân nhà và họ sẽ đá với tinh thần không còn gì để mất. Trong khi đó, SLNA gần như đã hết động lực ở giải đấu năm nay khi đang nằm ở nhóm an toàn. 

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa HAGL vs SLNA vẫn rất đáng được chờ đợi khi đội chủ nhà đang nỗ lực tìm kiếm chiến thắng để có thể trụ hạng. Trong khi đó, SLNA cũng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và họ cũng muốn khẳng định mình trước HAGL. Trận đấu giữa HAGL vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 22/8 trên sân Pleiku. 

Văn Vi







Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news