Tin mới

Cựu mẫu làm vợ thứ 4 đại gia hơn 26 tuổi khoe vòng 1 'trĩu nặng' qua ống kính của ông xã nhận cơn mưa lời khen

Thứ ba, 23/05/2023, 10:15 (GMT+7)

Hình ảnh cựu người mẫu Phan Như Thảo khoe vòng 1 đẫy đà qua ống kính của chồng - đại gia Nguyễn Đức An gây chú ý trên mạng xã hội.

Sáng ngày 23/5, cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến mạng xã hội "bùng nổ" khi đăng tải hai bức ảnh gợi cảm trên trang Facebook cá nhân. Điều đặc biệt, "phó nháy" hai bức ảnh này chính là ông xã hơn 26 tuổi của chân dài 8X - doanh nhân Nguyễn Đức An. 

Cựu mẫu làm vợ thứ 4 đại gia hơn 26 tuổi khoe vòng 1 'trĩu nặng' qua ống kính của ông xã nhận cơn mưa lời khen - Ảnh 1
 
Phan Như Thảo khoe sắc vóc gợi cảm qua ống kính của ông xã. Ảnh: FB Phan Như Thảo.
Phan Như Thảo khoe sắc vóc gợi cảm qua ống kính của ông xã. Ảnh: FB Phan Như Thảo.

Chia sẻ kèm hai bức ảnh, bà mẹ một con hào hứng viết: "Lần này thành công rồi ạ, ảnh chồng em chụp hihi, thưởng gì đây Nguyễn Đức An ơi, chụp ảnh lên tay quá". Trong ảnh, Phan Như Thảo diện bộ đầm trắng có thiết kế xẻ sâu khoe khéo vòng một đẫy đà. Với lối trang điểm tinh tế cùng thiết kế trang phục mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, Phan Như Thảo được khen đẹp tựa nữ thần. 

Được biết, đây là hình ảnh chân dài sinh năm 1988 tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long vừa diễn ra vào ngày 22/5 vừa qua. Phan Như Thảo và ông xã đều là những khách mời tới tham dự show diễn. Trong lúc nghỉ ngơi ở resort, Phan Như Thảo tranh thủ thực hiện một bộ ảnh gợi cảm qua ống kính của chồng.

Ngoài ra, cô cũng quay lại video thực hiện một bộ ảnh khác cùng ê-kíp chụp hình.

Phan Như Thảo và ông xã tại show Đỗ Long. Ảnh: Chụp màn hình clip.
Phan Như Thảo và ông xã tại show Đỗ Long. Ảnh: Chụp màn hình clip.

Phan Như Thảo từng có thời gian tăng cân chóng mặt, bị một số khán giả kém duyên chê béo, mập mạp. Được biết, sau khi sinh con, người đẹp tăng cân mất kiểm soát khiến thân hình mất cân đối. Thấy vợ bị miệt thị ngoại hình, doanh nhân Nguyễn Đức An vô cùng bức xúc.

Sau 1 năm, Phan Như Thảo đã Giảm cân thành công. Nhờ chăm chỉ và nỗ lực tập luyện, cựu người mẫu đã giảm được 22kg, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Phan Như Thảo trước và sau giảm cân. Ảnh: Internet.
Phan Như Thảo trước và sau giảm cân. Ảnh: Internet.

Sau 7 năm kết hôn với đại gia hơn 26 tuổi, cựu người mẫu 8X có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cùng cô con gái nhỏ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hạn chế tham gia showbiz, dành thời gian cho công việc kinh doanh. Nhờ đó, cô có trong tay khối tài sản khổng lồ. Ngoài căn biệt thự rộng hơn 580m2 ở Ninh Phước (Khánh Hòa), vợ chồng cô còn sở hữu một biệt thự trị giá 25 tỷ đồng ở Đà Lạt và vài căn nhà khác ở TP.HCM.

Hai vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: FB Phan Như Thảo
Hai vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: FB Phan Như Thảo

Ông xã Phan Như Thảo - doanh nhân Nguyễn Đức An là đại gia nổi tiếng, từng xảy ra ồn ào tranh chấp khối tài sản lên tới 288 tỷ đồng với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy. Trước khi cưới Phan Như Thảo, Đức An từng có ba đời vợ. Bất chấp mọi dèm pha, chân dài sinh năm 1988 vẫn đến với Nguyễn Đức An. Sau 7 năm, cô đã chứng minh được lựa chọn của mình là đúng đắn khi có cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu chiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news