Tin mới

Phan Như Thảo hóa nữ sinh trẻ trung, nhan sắc thăng hạng hậu giảm cân ngoạn mục không thể ngờ

Thứ ba, 02/05/2023, 19:45 (GMT+7)

Phan Như Thảo khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, body nuột nà sau khi giảm hơn 20kg một cách ngoạn mục.

Cách đây không lâu, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả. Hậu Giảm cân, cựu người mẫu có sự thăng hạng rõ rệt về vóc dáng lẫn nhan sắc. Phan Như Thảo chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện đồ theo phong cách giống nữ sinh Hàn Quốc mà trông như "hồi teen".

Phan Như Thảo hóa nữ sinh trẻ trung. Ảnh FBNV
Phan Như Thảo hóa nữ sinh trẻ trung. Ảnh FBNV

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của Phan Như Thảo: "Đẹp quá; Nhìn như nữ sinh Hàn Quốc ấy; Body ngày càng nuột na; Chúc mừng Thảo đã giảm cân thành công; Xin Thảo bí quyết giảm cân....".

Nhan sắc xinh đẹp của Phan Như Thảo. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Phan Như Thảo. Ảnh internet

Phan Như Thảo được biết đến là một siêu mẫu đình đám một thời. Cô từng là đối thủ của Ngọc Trinh khi sở hữu vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. Năm 2015, Phan Như Thảo dừng cuộc chơi khi kết hôn với đại gia Đức An. Sau một năm lấy chồng, Phan Như Thảo sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Phan Như Thảo hóa nữ sinh trẻ trung, nhan sắc thăng hạng hậu giảm cân ngoạn mục không thể ngờ - Ảnh 1
 

Phan Như Thảo đến với đại gia Đức An khi vị doanh nhân này đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Thời điểm đó, Phan Như Thảo bị vợ cũ của đại gia Đức An tố là người thứ ba. Tuy nhiên, sau đó, cựu người mẫu đã lên tiếng phủ nhận. Kết hôn với một đại gia giàu có, cuộc sống của cựu siêu mẫu như được lên tiên. Cô được đại gia Đức An chiều chuộng và cung phụng như bà hoàng. Sau nhiều năm kết hôn, Phan Như Thảo và chồng vẫn mặn nồng như xưa.

Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục. Ảnh internet
Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục. Ảnh internet

Cũng chính vì được chồng cưng chiều, Phan Như Thảo rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát. Việc tăng cân quá đà đã khiến Phan Như Thảo hứng chịu nhiều điều tiếng không hay từ những cư dân mạng vô duyên. Tuy nhiên, đến nay, bà xã Đức An đã "phục thù" thành công. Phan Như Thảo cho biết trong thời gian tới người đẹp sẽ tiếp tục giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Nói về việc giảm cân, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An hoàn toàn ủng hộ vợ.

Đại gia Đức An là một Việt kiều giàu có với tình trường phức tạp. 60 tuổi, ông có 4 đời vợ cùng nhiều bóng hồng nổi tiếng vây quanh. Dù đào hoa nhưng kể từ khi kết hôn với Phan Như Thảo, vị đại gia này lại dốc hết tình yêu cưng chiều vợ, thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news