Tin mới

Giảm cân thành công, Phan Như Thảo tự tin diện đồ bơi, CDM hết lời khen

Thứ năm, 18/05/2023, 20:10 (GMT+7)

Giảm cân thành công, Phan Như Thảo tự tin diện đồ bơi khoe body nuột nà khiến cư dân mạng khen hết lời.

Mới đây, Phan Như Thảo khiến hội chị em xuýt xoa khi khoe body với đồ bơi. Đây được cho là lần hiếm hoi cựu người mẫu khéo léo phô trọn body sau khi có màn "lột xác" đầy ấn tượng. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Đẹp xuất sắc rồi; Mê cái body này quá; Ngày càng đỉnh nha Thảo....".

Body nuột nà của Phan Như Thảo sau khi giảm cân thành công. Ảnh FBNV
Body nuột nà của Phan Như Thảo sau khi Giảm cân thành công. Ảnh FBNV
Giảm cân thành công, Phan Như Thảo tự tin diện đồ bơi, CDM hết lời khen - Ảnh 1

Phan Như Thảo được biết đến là một siêu mẫu đình đám một thời. Cô từng là đối thủ của Ngọc Trinh khi sở hữu vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. Năm 2015, Phan Như Thảo dừng cuộc chơi khi kết hôn với đại gia Đức An. Sau một năm lấy chồng, Phan Như Thảo sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Giảm cân thành công, Phan Như Thảo tự tin diện đồ bơi, CDM hết lời khen - Ảnh 2
 

Phan Như Thảo đến với đại gia Đức An khi vị doanh nhân này đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Thời điểm đó, Phan Như Thảo bị vợ cũ của đại gia Đức An tố là người thứ ba. Tuy nhiên, sau đó, cựu người mẫu đã lên tiếng phủ nhận. Kết hôn với một đại gia giàu có, cuộc sống của cựu siêu mẫu như được lên tiên. Cô được đại gia Đức An chiều chuộng và cung phụng như bà hoàng. Sau nhiều năm kết hôn, Phan Như Thảo và chồng vẫn mặn nồng như xưa.

Giảm cân thành công, Phan Như Thảo tự tin diện đồ bơi, CDM hết lời khen - Ảnh 3
 

Cũng chính vì được chồng cưng chiều, Phan Như Thảo rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát. Việc tăng cân quá đà đã khiến Phan Như Thảo hứng chịu nhiều điều tiếng không hay từ những cư dân mạng vô duyên. Tuy nhiên, đến nay, bà xã Đức An đã "phục thù" thành công. Phan Như Thảo cho biết trong thời gian tới người đẹp sẽ tiếp tục giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Nói về việc giảm cân, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An hoàn toàn ủng hộ vợ.

Giảm cân thành công, Phan Như Thảo tự tin diện đồ bơi, CDM hết lời khen - Ảnh 4
 

Đại gia Đức An là một Việt kiều giàu có với tình trường phức tạp. 60 tuổi, ông có 4 đời vợ cùng nhiều bóng hồng nổi tiếng vây quanh. Dù đào hoa nhưng kể từ khi kết hôn với Phan Như Thảo, vị đại gia này lại dốc hết tình yêu cưng chiều vợ, thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news