Tin mới

Cựu MC VTV nói gì khi loạt hình ảnh cực táo bạo xôn xao khắp MXH ngày qua?

Thứ hai, 10/01/2022, 23:55 (GMT+7)

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh táo bạo, khoe hình thể của nam MC nổi tiếng từng dẫn dắt bản tin trên sóng VTV.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh khoe hình thể táo bạo của nam MC - BTV Trương Việt Phong. Khoảnh khắc này ghi lại cảnh anh không mặc đồ, tự tin tạo dáng trong nhà tắm. Kèm theo hình ảnh là lời chia sẻ: "Bỏ tập chắc phải qua tết. Tuổi mới chỉ mỗi tăng thêm cân".

Cựu MC VTV gây xôn xao với hình ảnh cực táo bạo. Ảnh: FBNV
Cựu MC VTV gây xôn xao với hình ảnh cực táo bạo. Ảnh: FBNV
Trương Việt Phong từng gây ấn tượng khi dẫn bản tin trên sóng VTV và HTV. Ảnh: Internet
Trương Việt Phong từng gây ấn tượng khi dẫn bản tin trên sóng VTV và HTV. Ảnh: Internet

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đông đảo cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước thân hình đầy nam tính và ngỡ ngàng với khoảnh khắc đầy táo bạo này. Song nhiều người lại cho rằng Trương Việt Phong cần biết tiết chế bản thân, giữ gìn hình ảnh cho mình bởi anh từng làm MC - BTV dẫn dắt các bản tin trên sóng các đài truyền hình lớn như VTV hay HTV.

Cựu MC VTV nói gì khi loạt hình ảnh cực táo bạo xôn xao khắp MXH ngày qua? - Ảnh 1
Nam MC thường xuyên có những màn khoe hình thể khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Internet
Nam MC thường xuyên có những màn khoe hình thể khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Internet

Trước hình ảnh gây xôn xao MXH, MC Việt Phong cũng đã có những chia sẻ về bản thân mình. Theo đó tiết lộ với Vietnamnet, Việt Phong cho rằng ngoài những hình ảnh chỉn chu trên sóng truyền hình, anh có quyền tự do cá nhân của mình miễn sao những hành động của anh không ảnh hưởng đến công việc, trái với đạo đức, pháp luật là được.

Cựu MC VTV nói gì khi loạt hình ảnh cực táo bạo xôn xao khắp MXH ngày qua? - Ảnh 2

"Nhưng tôi luôn xác định được giới hạn, sự chuẩn mực của mình. Những hình ảnh tôi chia sẻ cũng chỉ trong phạm vi trang cá nhân. Cư dân mạng thì có quyền đưa ra ý kiến, nhận xét, mình không thể cấm họ được.

Tôi thì thấy hình ảnh đó rất bình thường. Có thể suy nghĩ của tôi sẽ đi ngược lại với số đông nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn cởi mở, tích cực hơn với những hình ảnh như vậy", MC Việt Phong trải lòng.

>> Xem thêm: Midu bất ngờ đăng đàn tiết lộ nỗi buồn đằng sau hoạt động kinh doanh bất động sản phất lên như 'diều gặp gió'

MC Trương Việt Phong sinh năm 1985, anh là  MC quen mặt với khán giả truyền hình cả trong Nam lẫn ngoài Bắc khi từng dẫn dắt các bản tin trên sóng Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV và Đài truyền hình Việt Nam VTV.

Cựu MC VTV nói gì khi loạt hình ảnh cực táo bạo xôn xao khắp MXH ngày qua? - Ảnh 3

Đặc biệt, Việt Phong được các đồng nghiệp tin tưởng, yêu mến bởi cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ và có trách nhiệm cao. Anh từng là nam biên tập viên người miền Nam đầu tiên xuất hiện trên các bản tin trong ngày của VTV1. Cùng với hai nữ MC phía Nam đầu tiên được dẫn thời sự là BTV Hoài Anh, Thúy Hằng, nam MC điển trai Việt Phong là một làn gió mới của kênh truyền hình quốc gia.

Hiện tại, Việt Phong đã rời công việc tại Đài truyền hình và đang làm quản lý nội dung cho một kênh truyền hình thuộc quyền sở hữu của nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news