Tin mới

Sau Hoài Anh, BTV Hữu Trí gây tiếc nuối khi bất ngờ chia tay chương trình thời sự của VTV

Thứ ba, 04/01/2022, 14:45 (GMT+7)

BTV Hữu Trí điển trai của VTV đã dừng dẫn chương trình thời sự Chuyển động 24h khiến khán giả tiếc nuối.

Mới đây, biên tập viên (BTV) Hữu Trí gây chú ý khi chia sẻ: "Chia tay năm 2021 và hoàn thành nhiệm vụ với Chuyển động 24h. Số cuối cùng trong năm 2021 cũng là lần cuối tôi dẫn dắt chương trình này. Hy vọng hành trình tiếp theo sẽ có những sức bật mới”.

Sau BTV Hoài Anh, BTV Hữu Trí cũng chính thức dừng dẫn chương trình thời sự Chuyển động 24h. Tuy nhiên, cũng giống Hoài Anh, nam MC vẫn làm việc và lên sóng trong các chương trình khác của nhà đài.

BTV Hữu Trí bất ngờ chia tay Chuyển động 24h. Ảnh internet
BTV Hữu Trí bất ngờ chia tay Chuyển động 24h. Ảnh internet

Dù đã chuyện rời chương trình đã được lên kế hoạch từ 2 tháng trước nhưng BTV Hữu Trí vẫn không nén được xúc động khi dẫn bản tin cuối: "Bản tin cuối Trí dẫn lại là bản tin cuối cùng của năm cũ 2021 nên cảm xúc lại càng nhiều hơn. Đoạn cuối hơi xúc động nên dẫn bị vấp và nghẹn một tí. Và đoạn dẫn đó cũng là nghĩ nhanh khi đạo diễn bảo phải chào kết 30s, chứ không có trong kịch bản”.

Được biết, nam MC sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Tài chính kinh doanh và Tạp chí Kinh tế trong năm 2022. Dù nhiều khán giả tiếc nuối khi Hữu Trí chia tay bản tin chuyển động 24h nhưng vẫn ủng hộ nam MC trong công việc mới bởi thế mạnh chuyên ngành của BTV điển trai này chính là về kinh tế.

Biên tập viên (BTV) Hữu Trí hiện là người dẫn chương trình nói giọng miền Tây duy nhất của chương trình Chuyển động 24h ( Đài Truyền hình Việt Nam).

Nam MC sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Tài chính kinh doanh và Tạp chí Kinh tế sau khi rời Chuyển động 24h. Ảnh internet
Nam MC sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Tài chính kinh doanh và Tạp chí Kinh tế sau khi rời Chuyển động 24h. Ảnh internet

Hữu Trí đã có thời gian không hề dễ dàng để trở thành người dẫn chương trình dù từng là á quân của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình VTV Cần Thơ. Không chỉ về vấn đề ngoại hình mà BTV Hữu Trí thời gian đầu dẫn chương trình của Chuyển động 24h còn bị khán giả phàn nàn vì chất giọng miền Nam của anh. Tuy nhiên, đến giờ thì nam MC đã nhận được nhiều lời khen về sự thay đổi của mình đến từ ê  kíp sản xuất và khán giả​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news