Tin mới

'Cứu nguy' cho người yêu, Rambo hồn nhiên để tay vào 'vùng cấm địa' của bạn gái

Thứ ba, 20/04/2021, 08:42 (GMT+7)

Rambo và Bảo Trân liên tục phát "cẩu lương" trên mạng xã hội, tuy nhiên không phải lần nào cũng thuận buồm xuôi gió.

Cặp đôi Rambo và Bảo Trân là cặp đôi đẹp của làng game Việt Nam, từ khi yêu nhau cả hai luôn xây dựng hình ảnh đẹp, xứng danh trai tài gái sắc. Chính vì vậy, mỗi khi đăng ảnh cùng nhau, nam Streamer và hotgirl bánh tráng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

Cặp đôi Rambo và Bảo Trâm (ảnh FBNV)
Cặp đôi Rambo và Bảo Trâm (ảnh FBNV)

Hơn nhau 2 tuổi nhưng đó vẫn không phải là vấn đề quá lớn đối với cặp đôi bởi họ vẫn luôn biết cách khiến fan phải ghen tị vì tình yêu đẹp và những pha thể hiện tình cảm lầy lội. Mới đây là một minh chứng như thế khi nam streamer đã có hành động cực tỉnh cho bạn gái nhân dịp cả hai kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Cặp đôi hạnh phúc kỷ niệm 1 năm yêu nhau
Cặp đôi hạnh phúc kỷ niệm 1 năm yêu nhau
'Cứu nguy' cho người yêu, Rambo hồn nhiên để tay vào 'vùng cấm địa' của bạn gái - Ảnh 1

Theo đó, cặp đôi đăng loạt ảnh hẹn hò tình cảm, không ngại ngần trao nhau cả những nụ hôn vội. Tuy nhiên, do Bảo Trân mặc áo hai dây nên Rambo đã lập tức có hành động đặt tay vào "vùng cấm địa" để bảo vệ cho bạn gái trước ánh mắt nhòm ngó của dân mạng.

'Cứu nguy' cho người yêu, Rambo hồn nhiên để tay vào 'vùng cấm địa' của bạn gái - Ảnh 2

Ngay lập tức, hành động này đã gây sự chú ý lớn, nam streamer nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng. Nhiều người công khai trêu đùa bàn tay "hư hỏng" của Rambo hay mắng Rambo "keo kiệt", chỉ muốn giữ khư khư cho mình dù chỉ là hình ảnh. Nhìn hành động tình cảm của cặp, ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

'Cứu nguy' cho người yêu, Rambo hồn nhiên để tay vào 'vùng cấm địa' của bạn gái - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Rambo (ảnh IGNV)
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Rambo (ảnh IGNV)

Được biết Trân Mèo hơn Rambo 2 tuổi, cả hai là cặp trai tài gái sắc trong làng game. Nếu như Rambo là một streamer có tiếng, sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi thì Bảo Trân cũng là một hotgirl có tiếng với biệt danh "Hot girl bánh tráng". Cô nàng ghi điểm bở ngoại hình xinh xắn, khả ái. Cặp đôi được kỳ vọng sẽ có cái kết đẹp trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer hotgirl Game