Tin mới

Biến ghế gaming thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim 

Thứ tư, 14/04/2021, 14:28 (GMT+7)

Hành động khó hiểu của nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người ngán ngẩm, liệu đây là tai nạn nghề nghiệp hay chiêu trò để cố tình câu view.

Ranh giới giữa xây dựng hình ảnh quyến rũ và chiêu trò trong giới Streamer nữ khá mong manh. Chỉ một hành động không suy nghĩ có khiến chính họ phải nhận án phạt. Từ việc ăn mặc phản cảm đến những màn khoe da thịt bất chấp đều có thể trở thành án phạt khiến họ bị cấm mãi mãi.

Biến ghế stream thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim (ảnh chụp màn hình)
Biến ghế stream thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim (ảnh chụp màn hình)
Biến ghế gaming thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim  - Ảnh 1

Để lách luật, một nữ streamer người Hàn Quốc tên Han Ji Oh đã nghĩ ra trò thay đồ đằng sau ghế stream, vừa thu hút người xem lại không sợ bị nhận án phạt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cũng ngoại hình nổi bật xong hành động của nữ streamer lại khiến hình ảnh của cô nàng trở nên xấu xí.

Biến ghế gaming thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim  - Ảnh 2

Cụ thể, khi đang livestream trên PandaTV, không hiểu vì nguyên nhân gì mà Han lại nổi hứng thay đồ. Điều này sẽ bình thường nếu cô nàng xin phép vào phòng thay, nhưng vì muốn nhanh nên Han lấy luôn chiếc ghế gaming để che chắn và thản nhiên thay đồ. Tuy không hở hang gì nhưng hành động thật khó chấp nhận.

Biến ghế gaming thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim  - Ảnh 3

Han Ji Oh là nữ streamer xinh đẹp nhưng cũng đầy tai tiếng với những màn ăn vận khó coi. Tuy vậy nhưng mọi thứ vẫn luôn trong tầm kiểm soát và cô nàng chưa từng bị án phạt vì sự "thông minh" tương tự như trò mượn ghế trên. 

Biến ghế gaming thành phòng thay đồ, nữ streamer làm fan thót tim  - Ảnh 4
Nữ streamer họ Han làm fan thót tim vì hớ hênh
Nữ streamer họ Han làm fan thót tim vì hớ hênh

Thời điểm có hành động phản cảm, Han không nhận án phạt từ nền tảng xong nó như giọt nước tràn ly, khiến khán giả đồng loạt đòi tẩy chay, phản đối. Chính phản ứng của dư luận đã khiến Han phải nhận án phạt đầu tiên tờ ban kiểm duyệt nội dung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer hot girl Game