Tin mới

Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ, cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng

Thứ hai, 19/04/2021, 17:42 (GMT+7)

Hành động vui đùa thản nhiên của nàng hotgirl Xoài Non dành cho ông xã hơn 13 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngại ngùng.

Cuối năm 2020, Xoài Non chính thức theo Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis bỏ cuộc chơi. Cô nàng gây chú ý khi diện váy cưới 28 tỷ, khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 18. Hậu kết hôn, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Xoài Non khoe nhẫn đính hôn Xemesis tặng (ảnh FBNV)
Xoài Non khoe nhẫn đính hôn Xemesis tặng (ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, vẫn giống như những ngày bình thường Xoài Non chăm chỉ cập nhật hình ảnh về đời sống vợ chồng của cả hai. Vì kém ông xã tới hơn một giáp nên Xoài Non có phần trẻ con, nghịch ngợm. 

Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ
Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ
Cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng
Cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng
Cái kết của trò đùa này khiến fan phát ngượng
Cái kết của trò đùa này khiến fan phát ngượng

Minh chứng là đoạn clip mới đây, cô nàng không ngần ngại khoe ảnh "giường chiếu" của ông xã. Trong clip, Xemesis cởi trần đi ngủ, dù nằm trong chăn nhưng Xoài Non vẫn nghịch ngợm vạch ra, làm trò không cho ngủ. Đáng nói, phản ứng hợp tác của streamer giàu nhất Việt Nam khiến người xem cười bò.

Chỉ qua một đoạn clip nhỏ có thể thấy cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đang rất viên mãn. Vì chưa có con nên cả hai đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đúng nghĩa. Ít tuổi nhưng Xoài Non được chồng chiều chuộng và thấu hiểu. Đó là lý do thay vì phản ứng khi bị vợ nghịch, Xemesis cực kỳ hợp tác. 

Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ, cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng - Ảnh 1

Tuy nhiên có thể thấy, bàn tay hư hỏng của Xoài Non đã vô tình phơi bày một phần thân hình của Xemesis trên mạng xã hội. Nhiều fan đã vào trêu đùa cô nàng "đẹp đẽ khoe ra", không nên phơi bày điểm yếu của chồng ra như vậy. "Xoài Non có bàn tay hư quá", "Sao lại tung ảnh giường chiếu của chồng thế này"...

Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ, cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng - Ảnh 2

Xoài Non và Xemesis là cặp đôi chú cháu nổi tiếng của làng game Việt. Quyết định đến với nhau, cả hai gặp không ít rào cản về tuổi tác lẫn định kiến dư luận. Trang Phạm sinh năm 2002, thời điểm ra mắt với tư cách bạn gái mới chỉ mới 17 tuổi trong khi Xemesis đã bước sang "đầu ba".

Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ, cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng - Ảnh 3
Xoài Non đùa khi Xemesis đang ngủ, cái tay hư của nàng hotgirl khiến fan ngượng ngùng - Ảnh 4

Về gia cảnh và tiềm lực kinh tế cả hai cũng chênh nhau. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được đi du học từ nhỏ thì Xoài Non lại xuất thân bình thường, thậm chí bỏ học sớm từ năm lớp 10. Đó là lý do nhiều người cho rằng Xoài Non yêu Xemesis là để "đào mỏ", "ăn bám"... Xong bất chấp dư luận, cả hai vẫn về đích thành công và có một đám cưới thế kỷ.

Xoài Non dùng bàn tay hư hỏng trêu đùa ông xã Xemesis 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis hotgirl