Tin mới

Cựu thủ môn tuyển Anh đến thi đấu tại Việt Nam

Thứ ba, 01/11/2022, 16:27 (GMT+7)

Được biết, cựu thủ môn tuyển Anh - Paul Robinson sẽ đến Việt Nam đá giao hữu để gây quỹ từ thiện.

Nằm trong chuỗi sự kiện "Giao hữu bóng đá, gây quỹ Từ thiện" do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng CLB FC Nghệ sĩ, Tottenham Hotspur Fan Club, Newcastle United Fan Club tổ chức tổ chức diễn ra từ ngày 4-5/11.

Đáng chú ý có sự tham dự của thủ môn Paul Robinson. Ngày 4/11, thủ môn sinh năm 1979 sẽ có mặt tại TP.HCM để giao lưu với các fan, đặc biệt cộng đồng CĐV CLB Tottenham Hotspur.

Cựu thủ môn tuyển Anh - Paul Robinson sẽ đến Việt Nam vào 4/11. Ảnh: Internet
Cựu thủ môn tuyển Anh - Paul Robinson sẽ đến Việt Nam vào 4/11. Ảnh: Internet

Toàn bộ số tiền quyên góp được tại sự kiện sẽ được trao cho Thành đoàn TP.HCM quản lý, nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người già neo đơn trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình kết hợp giữa tên tuổi của cựu thủ môn tuyển Anh cùng các nghệ sĩ ở TP.HCM. Diễn viên Thanh Duy, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Ca sĩ Akira Phan, Hoàng Rapper, Duy Phước, Cảnh Minh, Minh Hoàng cùng cựu danh thủ Đỗ Khải của đội tuyển Việt Nam, nhà vô địch AFF Cup 2008 Huỳnh Quang Thanh, cựu tiền vệ Đoàn Hoàng Sơn.

Paul Robinson từng 41 lần khoác áo đội tuyển Anh. Ảnh: Internet
Paul Robinson từng 41 lần khoác áo đội tuyển Anh. Ảnh: Internet

Một số cầu thủ khác hứa hẹn sẽ tham dự chương trình như tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, hậu vệ Hồ Tấn Tài và thủ môn Bùi Tấn Trường.

Paul Robinson từng 41 lần khoác áo đội tuyển Anh từ năm 2003 đến 2007, là sự lựa chọn số 1 của "Tam sư" tại World Cup 2006 trước khi giải nghệ trong màu áo CLB Burnley vào năm 2017. Cựu thủ môn sinh năm 1979 có tổng cộng 375 lần ra sân cho các CLB Leeds, Tottenham, Blackburn và Burnley ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Paul Robinson