Tin mới

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện với án phạt nặng từ VFF, nguy cơ vắng bóng tại V-League

Thứ ba, 01/11/2022, 16:19 (GMT+7)

Với sai lầm nghiêm trọng ở trận HAGL hòa Bình Định 1-1 tại vòng 22 V-League 2022, trọng tài Ngọc Nhớ sẽ bị treo còi đến hết giải.

Trong trận đấu giữa hai đội bóng HAGL và Bình Định FC ở vòng 22 vừa qua, trọng tài Ngọc Nhớ đã thổi quả 11m ở cuối trận đấu HAGL gặp Bình Định giúp cho HAGL có 1 điểm ở những phút bù giờ cuối cùng.

Trận hòa này giúp HAGL thuận lợi trong việc trụ hạng, trong khi Bình Định bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì không thể có được điểm số tối đa và gần như hết cơ hội đua vô địch.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện với án phạt nặng từ VFF, nguy cơ treo còi hết mùa. Ảnh: Internet
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện với án phạt nặng từ VFF, nguy cơ treo còi hết mùa. Ảnh: Internet

Sau khi xem lại video phía sau cầu môn, Ban trọng tài đưa ra quyết định trọng tài Ngọc Nhớ đã sai lầm vì Tiến Duy không phạm lỗi với Minh Vương, cầu thủ HAGL tự vấp ngã.

Và với quyết định xử lý gây tranh cãi của mình, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đang đối mặt án phạt nặng từ VFF. Theo một nguồn tin, trọng tài Trần Ngọc Nhớ sẽ nhận án phạt treo còi đến hết mùa giải V-League 2022. Bởi lỗi trên đã ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu và khiến Bình Định gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch với Hà Nội và Hải Phòng. 

Do năng lực yếu nên nhiều khả năng mùa giải 2023, trọng tài Nhớ sẽ chỉ được cầm còi ở giải hạng nhì hoặc giải hạng nhất.

>>Xem thêm: Bức xúc về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng mong chờ VAR

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện với án phạt nặng từ VFF, nguy cơ vắng bóng tại V-League - Ảnh 1
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện với án phạt nặng từ VFF, nguy cơ treo còi hết mùa
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện với án phạt nặng từ VFF, nguy cơ treo còi hết mùa

V-League 2022 đang đi đến những vòng cuối và các quyết định của trọng tài có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch cũng như trụ hạng. Ở các vòng đấu tiếp theo, ban tổ chức giải sẽ tiếp tục thuê trọng tài ngoại để điều hành 1 hoặc 2 trận đấu mỗi vòng nhằm tránh những tranh cãi, sai sót có thể phát sinh.

Mới đây, ban trọng tài VFF cùng VPF vừa quyết định mời tổ trọng tài người Thái Lan cầm còi ở trận Đà Nẵng gặp Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news