Tin mới

Đá mỹ nghệ Anh Quân – Uy tín Top đầu thị trường Việt

Chủ nhật, 17/03/2019, 14:32 (GMT+7)

Đá mỹ nghệ Anh Quân là một trong các cơ sở chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất chế tác, thi công các công trình đá mỹ nghệ được khách hàng tin tưởng và đã phục vụ nhiều khách hàng trên khắp cả nước, đồng thời nhận về những phản hồi tích cực nhất. 

Đá mỹ nghệ Anh Quân – Đơn vị đón đầu xu hướng Việt

Đá mỹ nghệ Anh Quân – Chuyên tư vấn, thiết kế, chế tác, thi công các công trình kiến trúc đá, lăng mộ đá, mộ đá, khu lăng mộ đá,… với mẫu mã đa dạng, đảm bảo phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Đá mỹ nghệ Anh Quân – Đơn vị thiết kế, thi công uy tín về các mẫu mộ đá, lăng mộ đá
Đá mỹ nghệ Anh Quân – Đơn vị thiết kế, thi công uy tín về các mẫu mộ đá, lăng mộ đá

Được ra đời tại cái nôi nghệ thuật chế tác đá – Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình, cơ sở Đá mỹ nghệ Anh Quân được thừa hưởng văn hóa từ ông cha đời trước để lại kết hợp tay nghề lâu năm và máy móc trang thiết bị hiện đại góp phần mang đến sản phẩm bền đẹp, tính thẩm mỹ cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng mức giá thành phù hợp nhất.

Doanh nghiệp không ngừng cố gắng học hỏi, nâng cao năng lực sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật thổi hồn vào những viên đá để chế tác nên những sản phẩm đá mỹ nghệ có giá trị cao về tâm linh cũng như giá trị về thẩm mỹ. Đồng thời, Đá mỹ nghệ Anh Quân cố gắng giữ gìn và phát huy những tinh hoa mà ông cha đã để lại góp phần mang đến sản phẩm chất lượng nhất với độ tinh xảo tuyệt mỹ đi cùng là giá thành luôn cạnh tranh hợp lý nhất thị trường.

Đá mỹ nghệ Anh Quân gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng khách hàng khi luôn thực hiện theo phương châm “Uy tín – Chất lượng – Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là thước đo dẫn tới sự thành công”. Theo đó, đơn vị luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của họ, qua đó cố gắng tạo ra những giá trị bền vững, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đưa ra.

Một số công trình tiêu biểu và được khách hàng đánh giá cao tại Đá mỹ nghệ Anh Quân
Một số công trình tiêu biểu và được khách hàng đánh giá cao tại Đá mỹ nghệ Anh Quân

Bên cạnh đó, giá mộ đá, lăng mộ đá,… của cơ sở Đá mỹ nghệ Anh Quân và tất cả các cơ sở khác đều không có giá cố định mà giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà khách hàng yêu cầu về mẫu mã, loại đá, kích thước, thời gian đặt hàng, địa điểm lắp đặt.

Mẫu mộ đá, lăng mộ đá được đánh giá cao tại Đá mỹ nghệ Anh Quân

Dưới đây là một số mẫu mộ đá, lăng mộ đá được khách hàng yêu thích và đánh giá cao tại Đá mỹ nghệ Anh Quân:

Mộ đá mái vòm đẹp 

Mộ đá mái vòm có độ bền hoàn hảo. Mái của mộ không nhọn lên trên mà có hình vòng cung mang đến vẻ đặc trưng của loại mộ đá này. Trên mái của mộ và xung quanh có các hoa văn tinh xảo, cầu kỳ, bắt mắt giúp mộ phần trở nên ấm cúng hơn, mang tính phong thủy hơn so với mộ đơn không mái.

Mộ đá mái vòm cao cấp được đánh giá chất lượng hàng đầu tại Đa mỹ nghệ Anh Quân
Mộ đá mái vòm cao cấp được đánh giá chất lượng hàng đầu tại Đa mỹ nghệ Anh Quân

Mộ đá mái vòm do Đá mỹ nghệ Anh Quân thiết kế, thi công chiếm ít diện tích. Chính vì vậy, mộ phù hợp cho các công trình lớn như khu lăng mộ đá hoặc cả những công trình nhỏ như từng mộ đá riêng biệt. Ngoài ra, trong những năm gần đây mẫu mộ đá hoa cương cũng được nhiều gia đình, dòng họ lựa chọn hiện nay, bởi độ bền, độ cứng, sự sang trọng mà chất liệu đá hoa cương (đá granite) mang lại.

Mẫu lăng đá tam quan hai mái

Mộ đẹp hai mái được thiết kế từ chất liệu đá nguyên khối và chạm khắc nhiều hoa văn tinh tế mang lại giá trị thẩm mỹ cao cũng như ý nghĩa tốt về mặt phong thuỷ.

Lăng đá hai mái tinh tế
Lăng đá hai mái tinh tế

Một ngôi mộ đẹp như mẫu mộ hai mái bằng đá càng tăng thêm sự kính trọng của con cháu với người đã khuất và mong muốn cho người đã khuất có một nơi an nghỉ yên bình, khang trang.

Lăng đá ngũ quan, ba mái

Lăng đá ngũ quan, ba mái là một công trình ấn tượng, đặc sắc thể hiện sự tưởng nhớ, tri ân sâu sắc cùng tấm lòng thành của con cháu đối với thế hệ cha ông.

Hình ảnh lăng đá ngũ quan, ba mái
Hình ảnh lăng đá ngũ quan, ba mái

Bên cạnh đó, lăng thờ ngũ quan ba mái là mẫu lăng thờ đá đẹp, giúp khuôn viên lăng mộ đá trở nên trang trọng, bề thế và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” đó đã góp phần giúp Đá mỹ nghệ Anh Quân chiếm trọn vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến ưa thích cũng như sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ MỸ NGHỆ ANH QUÂN

Văn phòng: Làng nghề Đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình (Cách cổng đá 300m);Xưởng chế tác: Ngã 5, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình;Điện thoại/Zalo: 0915.895.699 (Mr.Quân);

Website: https://modacaocap.com

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news