Tin mới

Đà Nẵng: Đi tắm biển về, khách mất điện thoại Vertu tại khách sạn 3 sao

Thứ hai, 05/09/2016, 16:39 (GMT+7)

Đi tắm biển về, vợ chồng anh Hà lên phòng khách sạn thì phát hiện bị kẻ gian lấy đi 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Samsung, 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu, 10 triệu đồng tiền mặt trong ví...

Đi tắm biển về, vợ chồng anh Hà lên phòng khách sạn thì phát hiện bị kẻ gian lấy đi 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Samsung, 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu, 10 triệu đồng tiền mặt trong ví...

[mecloud]qTyVaFwW2U[/mecloud]

Ngày 5/9, trao đổi trên báo chí, anh Phan Mạnh Hà (khách du lịch người Hà Nội) cho biết, anh vừa mất một chiếc điện thoại hiệu Vertu và nhiều tài sản quý giá tại một khách sạn ở TP Đà Nẵng.

Nơi xảy ra vụ mất cắp tại khách sạn G.S 3 (thuộc lô số 242 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Theo anh Hà, trưa ngày 1/9, anh cùng gia đình nhận phòng 706 ở khách sạn. Đến chiều ngày 3/9, khi anh đi tắm biển về thì phát hiện bị mất tài sản.

Camera ghi lại cảnh nhân viên đưa chìa khóa phòng cho người khác - Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ về vụ mất cắp, anh Hà cho hay: "Như thường lệ, chúng tôi gửi chìa khóa ở quầy lễ tân trước khi ra ngoài. Vốn cẩn thận, vợ tôi còn nhắc nhân viên lễ tân về việc phòng có nhiều tài sản, không được giao chìa khóa cho ai khác. Sau đó chúng tôi đi tắm biển. Đến 18h5, chúng tôi quay về khách sạn, lễ tân báo đã giao chìa khóa cho người khác".

Lo chuyện chẳng lành, vợ chồng anh Hà lên phòng phát hiện cửa không khóa. Kẻ gian đã lấy đi 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Samsung, 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu, 10 triệu đồng tiền mặt trong ví...

Tổng giá trị tài sản bị mất cắp khoảng hơn 300 triệu đồng.

Sau khi trích xuất các camera tại khách sạn, cơ quan công an phát hiện có một người đàn ông đã nhận chìa khóa từ lễ tân rồi lên mở phòng. Sau khi lấy tài sản, người này còn mặc một bộ quần áo của anh Hà, rồi xuống gửi lại chìa khóa trước khi bỏ đi khỏi phòng không lâu sau đó.

Khách sạn G.S 3 cho hay khách sạn 3 sao này vừa hoạt động hơn 1 tháng – báo Một thế giới thông tin.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]CLsAwvxvVh[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news