Tin mới

Đà Nẵng: Đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Khánh Ly bị xử phạt 

Thứ tư, 20/07/2022, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, đơn vị tổ chức cuộc họp báo giới thiệu chương trình đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly tại Đà Nẵng đã bị xử phạt hành chính. 

Thông tin trên báo Thanh Niên Tri thức trực tuyến cho hay chiều ngày 18/7, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng đã lập biên bản và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu chương trình đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly về hành vi không thực hiện đúng nội dung họp báo đã được Sở Thông tin và Truyền thông chấp thuận.

Theo đó, mức xử phạt vi phạm hành chính là 4 triệu đồng. 

Trước đó, vào ngày 30/6, Sở Thông tin và Truyền thông TP  Đà Nẵng đã cấp Giấy chấp thuận họp báo số 619/GCT-STTTT ngày 30/6/2022 với nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc 'Hãy yêu nhau đi'. 

Khánh Ly tại buổi họp báo ra mắt đêm nhạc. Ảnh: Internet
Khánh Ly tại buổi họp báo ra mắt đêm nhạc. Ảnh: Internet

Dù vậy, đến 9h ngày 5/7, đơn vị này lại tổ chức họp báo với nội dung giới thiệu đêm nhạc 'Hãy yêu ngày tới'.

Ngày 7/7/2022, Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc với đại diện đơn vị tổ chức họp báo và đơn vị này đã xác nhận việc điều chỉnh tên gọi chương trình không đúng theo giấy phép họp báo đã xin phép. 

Đây được xem là hành vi vi phạm quy định tại khoản 5, điều 41, Luật Báo chí năm 2016. 

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng sau đó đã lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly theo quy định tại Khoản 2, Điều 11, Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 7/10/2020 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản.

  >>XEM THÊM: Bất chấp mọi ồn ào, Thiện Nhân vẫn thản nhiên khoe ảnh bên Ngân Trác

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ly Đà Nẵng