Tin mới

Loạt sao Việt phản ứng ra sao khi bị soi mói hình xăm?

Thứ tư, 20/07/2022, 09:39 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ Việt đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình sau khi bị một bộ phận dân tình đánh giá tiêu cực qua những hình xăm trên cơ thể. 

Thời gian vừa qua, những bức ảnh gợi của của Midu nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Theo đó, hotgirl đã chia sẻ khoảnh khắc diện đồ hở bạo với bra màu trắng cùng áo vest và váy ngắn, để lộ hình xăm ở vị trí nhạy cảm. 

Theo chia sẻ của Midu, thực tế đây không phải là hình xăm thật mà chỉ là miếng hình dán có giá trị 10.000 đồng nhưng lại bị 'suy diễn một cách quá đáng sợ'. 

Nữ diễn viên bức xúc cho rằng đó là ‘những cuộc tranh luận 'ngớ ngẩn' về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc’.

Midu phản ứng cực kỳ gay gắt khi bị soi có hình xăm nơi nhạy cảm. Ảnh: Internet
Midu phản ứng cực kỳ gay gắt khi bị soi có hình xăm nơi nhạy cảm. Ảnh: Internet

'Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại', Midu chia sẻ. 

Chung số phận như Cát Phượng, sau khi đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn giữ hình xăm Cát Kiều và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng cô nên xóa hình xăm liên quan đến tình cũ.

Tuy nhiên, đáp trả lại dòng bình luận này, dân tình không hề né tránh và trả lời rằng 'Việc gì phải xóa hả em' và coi đó là một kỷ niệm đẹp. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Trước đó, Cát Phượng tiết lộ rằng bản thân hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi tận hưởng cuộc sống hiện tại. 

Chi Dân cũng là một trong những nam ca sĩ tằng xăm kín lên hai cánh tay và đối với anh mỗi hình xăm đều có ý nghĩa riêng. Mặc dù vậy anh lại phải đón nhận những lời lẽ không mấy tích cực mỗi khi để lộ. 

Một dân mạng đã buông lời mỉa mai khi cho rằng 'nhìn dơ', Chi Dân đã không ngần ngại đáp trả rằng 'Vậy chắc bạn sạch. Nhìn lại mình đi bạn'.

Chi Dân cũng từng đáp trả gay gắt khi bị soi mói hình xăm. Ảnh: Internet
Chi Dân cũng từng đáp trả gay gắt khi bị soi mói hình xăm. Ảnh: Internet

Ngô Thanh Vân cũng là một trong những sao nữ sở hữu khối lượng hình xăm khủng khi cô cho biết đó không chỉ thể hiện cá tính mà còn ẩn chứa nhiều điều ý nghĩa. 

Trước ngày cưới của mình, cô đã không ngần ngại trải lòng về điều này và cho biết 'Tôi chưa bao giờ là người hoàn hảo nhưng chọn sống và trải qua tuổi trẻ của chính mình một cách đầy đặn nhất để trải nghiệm tất tần tật cung bậc cảm xúc. Và kết quả của hành trình đó là một Ngô Thanh Vân của ngày hôm nay. Tôi thấy mình đẹp theo cách riêng, không gượng ép, không áp lực và không khuôn mẫu'.

Ngô Thanh Vân không ngần ngại nói về những hình xăm trên cơ thể mình. Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân không ngần ngại nói về những hình xăm trên cơ thể mình. Ảnh: Internet

Xăm hình trong vài năm gần đây được xem là bộ môn nghệ thuật được nhiều bạn trẻ yêu thích. Xăm mình không chỉ là cách để thể hiện cá tính mà còn là niềm đam mê của nhiều người muốn thể hiện và ghi dấu ấn cá nhân lên cơ thể.

   >>XEM THÊM: H'Hen Niê nói gì sau phát ngôn 'vạ miệng' về việc mặc đồ 'final walk'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news