Tin mới

Đà Nẵng xác nhận không còn trường hợp nghi nhiễm virus corona

Thứ sáu, 21/02/2020, 16:25 (GMT+7)

Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận địa bàn thành phố không còn trường hợp nghi nhiễm virus corona.

Tin tức mới nhất trên Dân Việt Tri thức trực tuyến cho hay sáng ngày 21/2, Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận hiện nay trên địa bàn TP Đà Nẵng không còn trường hợp nào nghi ngờ nhiễm virus corona phải cách ly và theo dõi.

Theo đó, kể từ ngày 13h20 phút ngày 20/2 đến 8h sáng nay, 2 trường hợp cuối cùng phải cách ly vì nghi ngờ nhiễm virus corona tại Bệnh viện Phổi đã cho xuất viện với 1 trường hợp là người Trung Quốc và 1 trường hợp còn lại là người Việt Nam.

Đà Nẵng không còn trường hợp nghi nhiễm virus corona. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đà Nẵng cũng đã xác nhận có thêm 2 mẫu xét nghiệm âm tính với dịch virus corona, nâng tổng số mẫu xét nghiệm âm tính với dịch corona lên  116. Tính đến thời điểm hiện tại, TP Đà Nẵng chưa có trường hợp nào dương tính với virus corona.

Sở Y tế Đà Nẵng cũng thông tin thêm trên địa bàn thành phố đang cho giám sát cộng đồng 7 trường hợp và những trường hợp này đều có sức khỏe bình thường.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho rằng do ảnh hưởng của đại dịch virus corona, khu vực lưu trú du lịch hiện nay công suất bình quân chỉ đạt 25-30%, giảm 40% so với cùng kỳ năm 2019. Các khách sạn dự kiến trong tháng 3/2020 lượng khách hủy phòng sẽ còn giảm mạnh hơn nữa với công suất chỉ đạt 20%-25%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news