Tin mới

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân lần đầu nói về đam mê và đánh đổi khi đóng Hai Phượng

Thứ năm, 23/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Đả nữ Ngô Thanh Vân mới đây đã bất ngờ tiết lộ mình phải nhiều lần ôm bình oxy ra phim trường để thở vì quá mệt khi đang đóng phim Hai Phượng.

Đả nữ Ngô Thanh Vân mới đây đã bất ngờ tiết lộ mình phải nhiều lần ôm bình oxy ra phim trường để thở vì quá mệt khi đang đóng phim Hai Phượng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, 'đã nữ' Ngô Thanh Vân đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô ngồi thở oxy ở phim trường Hai Phượng.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân ngồi bên cạnh bình ô xy tại phim trường. Ảnh: Facebook

Cùng với đó là dòng trạng thái "Nhân coi lại Hai Phượng mới nhớ ra hồi xưa lúc quay có mấy lần phải thở oxy ở phim trường, vì mệt và quá đuối. Người ta mệt thì nghỉ ngơi nhập viện các kiểu còn bà Phượng vì bà sản xuất kiêm diễn viên nên bà ôm luôn cái bình oxy ra phim trường thở để không mất thời gian và tốn chi phí. Hồi xưa cứ tự trách sao mình phải cực thế, giờ thấy phim được chiếu khắp nơi thấy bao nhiêu cái cực đều tan biến. Bởi vậy đam mê nào cũng có cái giá của nó, không con đường nào trải hoa hồng cả. Chỉ đến lúc ta ngắm được thành quả thì khi đó mới thật sự sung sướng mà thôi".

Bộ phim Hai Phượng lần đầu kể về cuộc hành trình 14 tiếng của Hai Phương (Ngô Thanh Vân) để giải cứu con gái mình (Cát Vy) khỏi hang ổ của đường dây bắt cóc trẻ em.

Bộ phim đã phá kỷ lục về Doanh thu sau khi công chiếu.

Trước đó vào tháng 2, bộ phim này được phát hành đồng thời tại Việt Nam, Mỹ và Canada khi thu về hơn 200 tỷ đồng tiền vé.

Bộ phim được đánh giá  7,5/10 điểm trên trang bình luận phim IMDb, nhận 90% đánh giá tích cực từ trang chấm điểm phim Rotten Tomatoes.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news