Tin mới

Đã tìm ra thân thế người đàn ông phỉ nước bọt vào phụ xe khi bị nhắc đeo khẩu trang

Thứ sáu, 11/09/2020, 11:48 (GMT+7)

Sau khi gây bức xúc cộng đồng mạng với clip nhổ nước bọt vào mặt phụ xe, cuối cùng cũng tìm được danh tính người đàn ông thô thiển, mất vệ sinh kia.

Mới đây công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đã xác minh được danh tính và làm rõ thông tin về một người đàn ông đi xe buýt trên tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình, có hành vi phỉ nước bọt vào mặt nhân viên phụ xe, khi người này bị nhắc nhở đeo khẩu trang, theo Pháp luật và Bạn đọc.

Hành vi đáng lên án của vị khách trung tuổi (ảnh internet)

Cụ thể, sự việc được ghi nhận xảy ra vào ngày 7/9, một nam hành khách tuổi trung niên đi trên tuyến xe buýt có lộ trình từ Sơn Tây đến bến xe Mỹ Đình. Người có mang theo khẩu trang nhưng không đeo.

Khi bị phụ xe nhắc nhở thì người này đã không chấp hành mà có thái độ, hành vi lăng mạ, xúc phạm phụ xe. Đỉnh điểm trước khi xuống, người đàn ông đã nhổ nước bọt về phía nữ phụ xe.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog muối mặt thừa nhận sai lầm, hứa sửa sai theo cách đặc biệt

Sau khi sự việc xảy ra và clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên án thái độ của người đàn ông bởi trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm này, ông ta đã không chấp hành các quy định chung về dịch Covid-19.

Nhận được phản ánh, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh danh tính người đàn ông này là Nguyễn T.B. (sinh năm 1978), hiện đang sinh sống tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất. Ông B. hiện không có nghề nghiệp gì, thường xuyên đi lang thang và có biểu hiện bệnh lý tâm thần.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần sự thật động trời về cô dâu 47 tuổi lấy chồng 27 tuổi ở Thái Nguyên

Hiện phía công an huyện Thạch Thất đang phối hợp với các đơn vị để xác minh, xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news