Tin mới

Con trai bà Tân Vlog muối mặt thừa nhận sai lầm, hứa sửa sai theo cách đặc biệt

Thứ sáu, 11/09/2020, 09:04 (GMT+7)

Sau khi Sở TT&TT Bắc Giang mạnh tay vào cuộc xử lý clip nấu cháo gà còn nguyên lông, con trai bà Tân Vlog đã chính thức lên tiếng thừa nhận lỗi lầm, hứa sửa chữa trong tương lai.

Thông tin Sở TT&TT Bắc Giang có quyết định xử phạt Hưng Vlog - con trai cả của Bà Tân Vlog 7,5 triệu đồng cho clip vi phạm "nấu cháo gà còn nguyên lông" đã xoa dịu phần nào sự phẫn nộ trong lòng dư luận. Liên quan đến việc này, mới đây đây chủ nhân clip tai tiếng đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Clip Hưng Vlog nấu cháo gà còn nguyên lông gây phẫn nộ (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, Hưng Vlog các nhận sự việc bị phạt 7,5 triệu đồng và đã xóa video khỏi kênh theo yêu cầu của cơ quan chức năng sở tại. Con trai bà Tân Vlog thừa nhận việc làm của mình là sai, đã gây phản cảm và lãng phí thực phẩm, tạo cho suy nghĩ trong dư luận không tốt. Với việc làm không đúng của mình, Hưng đồng ý nộp phạt 7,5 triệu đồng.

Nói về ý tưởng sai lầm của mình, con trai bà Tân Vlog muối mặt thừa nhận đây chỉ là ý tưởng bộc phát với mục đích đơn thuần là trêu đùa 2 người em. Thực tế mọi thứ chỉ là kịch bản, 2 người em của Hưng cũng không hề ăn cháo nấu với gà nguyên lông. Hưng khẳng định bản thân không bắt chước hay học trên mạng mà bản thân tự làm.

Với ý tưởng sai lầm, Hưng Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng

Những người từng là fan hâm mộ một thời của mẹ con bà Tân Vlog với những món ăn "siêu to khổng lồ" thời gian qua nhận ra càng ngày Hưng Vlog càng làm những sản phẩm nhảm nhí, câu views bất chấp. Điều này đã vô tình làm mất đi một lượng khán giả trung thành của hai mẹ con.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần sự thật động trời về cô dâu 47 tuổi lấy chồng 27 tuổi ở Thái Nguyên

Nói về điều này, 9x chia sẻ đã biết và luôn đón nhận những ý kiến đồng thời cảm ơn đóng góp của mọi người và hứa sẽ chú ý hơn trong những video sau của mình. Dự định sắp tới của Hưng Vlog là sẽ làm ra những sản phẩm mang tính giáo dục, nhân văn hơn, vẫn là clip troll vui nhộn nhưng không lố bịch.

Chàng trai Bắc Giang cho rằng sự việc lần này chính là lời cảnh tỉnh đanh thép nhất, từ đó anh nhận ra nhiều bài học để cải thiện hơn trong tương lai. Như vậy, với lời hứa này Cộng đồng mạng hoàn toàn có thể đặt niềm tin rằng sẽ sớm thôi Hưng Vlog sẽ có những sản phẩm tốt hơn về mặt ý tưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news