Tin mới

Đã tìm ra thứ dìm nhan sắc Lưu Hạo Nhiên, đang nam thần, sáng láng thành quê mùa, ngốc nghếch

Thứ ba, 18/01/2022, 14:30 (GMT+7)

Lưu Hạo Nhiên là một trong những sao nam trẻ của Cbiz vừa có ngoại hình, vừa có tài năng. Mới đây, CDM đã phát hiện ra thứ dìm nhan sắc của nam thần này.

Trong mắt nhiều khán giả Hoa ngữ, Lưu Hạo Nhiên được coi là một nam diễn viên trẻ hoàn hảo, vừa điển trai vừa có kỹ năng diễn xuất tốt. Anh phù hợp với cả phim cổ trang lẫn hiện đại, có thể tỏa sáng trên màn ảnh rộng hay bung lụa trên màn ảnh nhỏ. Nhưng gần đây, một số CDM xứ Trung phát hiện ra Lưu Hạo Nhiên vẫn có một điểm yếu thời trang: Không hợp nhuộm tóc vàng!

Khán giả đã quá quen thuộc với kiểu tóc đen nghiêm túc của Lưu Hạo Nhiên.
Khán giả đã quá quen thuộc với kiểu tóc đen nghiêm túc của Lưu Hạo Nhiên.

Lưu Hạo Nhiên luôn để tóc đen, đẹp trai và tràn đầy sức trẻ, sự nam tính nên trước giờ CDM chưa để tâm đến việc anh ấy hợp với màu tóc nào nhất. Nhưng thời gian gần đây, để phục vụ cho vai diễn điện ảnh mới, Lưu Hạo Nhiên đã nhuộm tóc. Khi mái tóc màu vàng này xuất hiện, diện mạo Lưu Hạo Nhiên bị dìm đến 50%.

Khi nhuộm tóc vàng anh chàng bị dìm nhan sắc tới 50%.
Khi nhuộm tóc vàng anh chàng bị dìm nhan sắc tới 50%.

Khi diện mái tóc vàng, Lưu Hạo Nhiên làm cho nước da của mình đen hơn rất nhiều. Trước đây, với mái tóc đen truyền thống, Lưu Hạo Nhiên toát lên sự thông minh, tinh anh, nhưng khi nhuộm tóc, trông anh lại ngốc nghếch, không được sáng dạ.

Khi để mái tóc vàng này, Lưu Hạo Nhiên trông ngốc nghếch, không còn vẻ thông minh nữa.
Khi để mái tóc vàng này, Lưu Hạo Nhiên trông ngốc nghếch, không còn vẻ thông minh nữa.
Mái tóc vàng biến Lưu Hạo Nhiên thành 'trẻ trâu' chính hiệu.
Mái tóc vàng biến Lưu Hạo Nhiên thành "trẻ trâu" chính hiệu.

Đánh giá về mái tóc vàng này, nhiều CDM còn nặng lời cho rằng nó khiến Lưu Hạo Nhiên trông "phèn" hơn. Ngay cả khi không đóng phim, mái tóc cũng không khiến nam diễn viên sang lên chút nào.

Điều này thực sự khiến nhiều người hâm mộ của anh chàng thất vọng. Nếu như các nam diễn viên trẻ khác nhuộm tóc thì thời thượng và trẻ trung hơn thì Lưu Hạo Nhiên ngược lại. Xem ra, anh chàng chỉ hợp với mái tóc đen ngoan hiền mà thôi.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Ảnh thời trung học của loạt mỹ nam Cbiz: Lưu Hạo Nhiên, Tiêu Chiến muốn 'độn thổ' vì khác biệt to lớn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news