Tin mới

Rộn tin Lưu Hạo Nhiên, Châu Đông Vũ đã kết hôn, bị bắt gặp cùng đi xem nhà

Thứ tư, 08/02/2023, 18:34 (GMT+7)

Tin đồn Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã 'chung hộ khẩu' đang khiến CDM xứ Trung rần rần.

Thời gian gần đây, các ngôi sao của làng giải trí xứ Trung, Hàn liên tục thông báo hỷ sự, không để truyền thông khui chuyện khiến CDM đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây nhất, một nguồn tin cho biết Châu Đông VũLưu Hạo Nhiên đã đăng ký kết hôn, cùng đi xem nhà tân hôn. Dù chưa có xác nhận, chưa được kiểm chứng, CDM đã ầm ầm gửi lời chúc mừng 2 diễn viên.

Điều đáng nói, vào năm 2022, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã có tin đồn hẹn hò, cùng đi xem nhà. Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử Cbiz và đàn em nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, check in cùng địa điểm. Paparazzi còn quay được clip họ cùng chơi tennis, sau đó lên xe trở về nhà Lưu Hạo Nhiên.

Lưu Hạo Nhiên, Châu Đông Vũ dính tin đồn hẹn hò từ năm ngoái.
Lưu Hạo Nhiên, Châu Đông Vũ dính tin đồn hẹn hò từ năm ngoái.

Nghi vấn hẹn hò chưa được xác nhận thì tin đồn kết hôn xuất hiện. Lần này, CDM vô cùng háo hức "đẩy thuyền".

Nếu là thật thì tung hoa chúc mừng thôi, xứng lứa vừa đôi, trai tài gái sắc.

Một câu comment vớ vẩn của netizen không đáng tin. Chừng nào có bằng chứng xác thực thì mới tin được. Luôn ủng hộ quyết định của Lưu Hạo Nhiên.

Châu Đông Vũ có ngoại hình không đẹp xuất sắc nhưng cuộc đời cô ấy như mơ vậy, từ sự nghiệp cho tới chuyện tình cảm đều hoàn hảo, ngưỡng mộ ghê. Lưu Hạo Nhiên thì đẹp trai, chàng trai trong mơ.

Trai tài, gái sắc nha, chúc mừng, chúc mừng.

Netizen nhiệt tình ủng hộ 'thuyền' Lưu Hạo Nhiên, Châu Đông Vũ. Ảnh chụp màn hình
Netizen nhiệt tình ủng hộ "thuyền" Lưu Hạo Nhiên, Châu Đông Vũ. Ảnh chụp màn hình

Châu Đông Vũ sinh năm 1992 nhưng đã có được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Cô giành giải Kim Mã năm 2016, Kim Kê và Kim Tượng năm 2020, trở thành "tam kim ảnh hậu" trẻ nhất lịch sử.

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997, dù không có được thành tích đáng nể như bạn gái tin đồn nhưng cũng ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng. Anh được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ từng đóng chung phim Moses Trên Bình Nguyên và Đại Nghiệp Kiến Quân. Hai người được nhiều CDM đánh giá là cặp đôi trai tài, gái sắc, rất đáng để "đẩy thuyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news